Tháng tám 21, 2021

Nam Định: Đoàn cán bộ y tế cùng tình nguyện viên Trường Đại học Điều Dưỡng Nam Định lên đường chi viện cho tỉnh Bình Dương chống dịch

(ĐHVO). Sáng ngày 20/8, Nam Định tổ chức Lễ xuất quân tiễn 113 người trong Đoàn cán bộ y tế của tỉnh và tình nguyện viên Trường Đại học Điều Dưỡng Nam Định lên đường tham gia hỗ trợ, phòng, chống dịch COVID-19 tại tỉnh Bình Dương.

Nam Định: Đoàn cán bộ y tế cùng tình nguyện viên Trường Đại học Điều Dưỡng Nam Định lên đường chi viện cho tỉnh Bình Dương chống dịch Xem thêm »

Để lễ Vu lan thêm ý nghĩa

Hằng năm, Vu lan là ngày lễ quan trọng không chỉ với các tăng ni, Phật tử mà còn với nhiều người Việt Nam, là dịp báo hiếu, tri ân đấng sinh thành, thể hiện tinh thần từ bi hỷ xả của giáo lý Phật giáo. Để hiểu hơn ý nghĩa của lễ Vu lan cũng như thực hiện đúng các quy định phòng, chống dịch Covid-19 trong dịp này, phóng viên Báo Hànộimới đã phỏng vấn Thượng tọa Thích Chiếu Tuệ, Trưởng ban Hoằng pháp Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam thành phố Hà Nội.

Để lễ Vu lan thêm ý nghĩa Xem thêm »

Phấn đấu trợ giúp cho 90% người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn

Theo Cục Bảo trợ xã hội (Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội), giai đoạn 2021-2025, Cục tiếp tục phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương triển khai nhiều giải pháp chăm lo, trợ giúp cho người khuyết tật, nhất là đối với các trường hợp khó khăn. Phấn đấu trong giai đoạn này, 90% số người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn được trợ giúp xã hội, chăm sóc, phục hồi chức năng.

Phấn đấu trợ giúp cho 90% người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn Xem thêm »

Lên đầu trang