Tháng tám 3, 2021

Thủ tướng Phạm Minh Chính gửi thư động viên các lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch COVID-19

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa gửi thư động viên, bày tỏ trân trọng, biểu dương và đánh giá rất cao những đóng góp, hy sinh, nỗ lực hết mình của lực lượng tuyến đầu chống dịch. Đảng, Nhà nước và Nhân dân luôn ở bên cạnh, mong các đồng chí tiếp tục thể hiện ý chí “chân cứng đá mềm”, trái tim nhiệt huyết, tấm lòng nhân ái để phục vụ đồng bào, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, xứng đáng với niềm tin, sự mong muốn của Đảng, Nhà nước và Nhân dân.

Thủ tướng Phạm Minh Chính gửi thư động viên các lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch COVID-19 Xem thêm »

Người khuyết tật có thể sinh con khỏe mạnh?

(ĐHVO). Sinh con là thiên chức của người phụ nữ, là kết tinh của tình yêu và cũng là mong muốn, khát khao của rất nhiều gia đình. Thế nhưng trên thực tế, việc sinh con còn chứa đựng rất nhiều nguy cơ tiềm ẩn nếu cha hoặc mẹ là người khuyết tật. Khi đó, đứa trẻ sinh ra cũng dễ mắc phải những dị tật mà không ai mong muốn. Để phòng tránh và loại trừ khả năng con sinh ra bị khuyết tật thì bậc cha mẹ trong quá trình mang thai cần chú ý.

Người khuyết tật có thể sinh con khỏe mạnh? Xem thêm »

Những trường hợp được cấp giấy đi đường ở Hà Nội

UBND TP. Hà Nội vừa có văn bản hoả tốc gửi các quận, huyện thống nhất giấy đi đường cho một số đối tượng đủ điều kiện lưu thông trên địa bàn thành phố trong thời gian giãn cách xã hội. Theo đó, chỉ lao động làm việc tại nhà máy, cơ sở sản xuất, cơ sở kinh doanh dịch vụ hàng hóa thiết yếu, vì lý do công vụ… được cấp giấy đi đường trong thời gian Hà Nội giãn cách xã hội.

Những trường hợp được cấp giấy đi đường ở Hà Nội Xem thêm »

Lên đầu trang