Tháng bảy 31, 2021

Người khuyết tật được ưu tiên tiêm vắc xin phòng Covid-19

(ĐHVO). Với những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid – 19 thì vắc xin phòng Covid – 19 là giải pháp cần thiết và quan trọng để thiết lập hệ miễn dịch cộng đồng, từ đó góp phần phòng chống dịch bệnh và phát triển kinh tế – xã hội. Người khuyết tật là một trong những đối tượng được ưu tiên tiêm vắc xin phòng Covid -19 trong chiến dịch tiêm chủng quốc gia lớn nhất từ trước đến nay.

Người khuyết tật được ưu tiên tiêm vắc xin phòng Covid-19 Xem thêm »

Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn: Ngành giáo dục đã xác định những ưu tiên, đột phá

Đại dịch COVID-19 đã gây ra những xáo trộn, ảnh hưởng rất lớn đến xã hội, đời sống người dân cũng như ngành giáo dục và đào tạo. Bên hành lang Quốc hội, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn đã có cuộc trao đổi với báo chí về vấn đề này.

Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn: Ngành giáo dục đã xác định những ưu tiên, đột phá Xem thêm »

Gia công đóng gói vắc xin Sputnik V tại Việt Nam

Trong thời gian qua, Việt Nam đã tập trung tìm kiếm cơ hội hợp tác, nghiên cứu, phát triển và chuyển giao công nghệ sản xuất vắc xin Covid-19 với các đối tác. Trong đó, Công ty TNHH một thành viên Vắc xin và Sinh phẩm số 1 đã thảo luận với Quỹ Đầu tư trực tiếp của Liên bang Nga về việc hợp tác gia công, đóng ống, đóng gói và tiến tới chuyển giao công nghệ sản xuất vắc xin Covid-19 Sputnik V tại Việt Nam. Hiện tại, 3 lô vắc xin đầu tiên được gia công tại nước ta đã được chuyển sang Nga để kiểm định và đánh giá chất lượng…

Gia công đóng gói vắc xin Sputnik V tại Việt Nam Xem thêm »

Lên đầu trang