Tháng bảy 30, 2021

Thành phố Hà Nội: Không để đứt gãy chuỗi sản xuất

Đợt bùng phát dịch Covid-19 lần thứ tư diễn biến phức tạp đã, đang ảnh hưởng nặng nề đến hoạt động sản xuất, kinh doanh và đời sống xã hội. Ứng phó với tình hình này, các cấp, ngành, địa phương của thành phố Hà Nội và cộng đồng doanh nghiệp đã nỗ lực sắp xếp, ổn định hoạt động, không để đứt gãy chuỗi sản xuất, quyết tâm thực hiện “mục tiêu kép”, vừa phòng, chống dịch Covid-19, vừa duy trì phát triển kinh tế – xã hội.

Thành phố Hà Nội: Không để đứt gãy chuỗi sản xuất Xem thêm »

Bắc Giang kết thúc thực hiện Chỉ thị 19, chuyển sang phòng, chống dịch trong tình hình mới

UBND tỉnh Bắc Giang vừa ban hành Quyết định về việc kết thúc thực hiện Chỉ thị số 19/CT-TTg ngày 24/4/2020 của Thủ tướng Chính phủ, chuyển sang thực hiện theo Chỉ thị số 11/CT-UBND ngày 28/7/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh về công tác phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.

Bắc Giang kết thúc thực hiện Chỉ thị 19, chuyển sang phòng, chống dịch trong tình hình mới Xem thêm »

‘Bác sĩ ơi’ – Kết nối online bác sĩ tư vấn những ngày dịch

Nhằm chia sẻ với hệ thống y tế và người dân, đặc biệt ở những nơi đang thực hiện giãn cách, nhiều mạng lưới, nền tảng kết nối online để bác sĩ tư vấn, giải đáp thắc mắc về COVID-19 cũng như các bệnh lý thường gặp… đã ra đời.

‘Bác sĩ ơi’ – Kết nối online bác sĩ tư vấn những ngày dịch Xem thêm »

Ánh Dương

(ĐHVO). Ấn tượng của tôi về Đạt là một chàng trai duyên dáng, hóm hỉnh, đôi lúc trầm lặng đượm buồn, đôi lúc lại rạng ngời, ngây thơ như một đứa trẻ. Nếu như Đạt không nói hoặc nếu tôi không nhìn đến cánh tay trái rũ xuống ấy, tôi sẽ không nghĩ rằng cậu là người khuyết tật.

Ánh Dương Xem thêm »

Lên đầu trang