Tháng bảy 29, 2021

Bộ Y tế hướng dẫn F0 không triệu chứng, F1 cách ly tại nhà

PGS.TS. Nguyễn Trường Sơn, Thứ trưởng Bộ Y tế, Tổ trưởng tổ Thường trực đặc biệt của Bộ Y tế tại TPHCM đã đưa ra 10 hướng dẫn chi tiết để các ca F0 không triệu chứng và F1 cách ly tại nhà bảo đảm an toàn cho bản thân, gia đình, cũng như theo dõi được diễn biến sức khỏe của chính mình.

Bộ Y tế hướng dẫn F0 không triệu chứng, F1 cách ly tại nhà Xem thêm »

Hỗ trợ học bổng và kinh phí mua đồ dùng học tập cho người khuyết tật

(ĐHVO). Người khuyết tật luôn luôn được Đảng và Nhà nước quan tâm, có nhiều chính sách ưu tiên thúc đẩy phát triển, hòa nhập toàn diện. Nhằm khuyến khích tinh thần học tập vươn lên cũng như tạo nền tảng về cơ sở vật chất tiếp cận giáo dục hòa nhập, người khuyết tật được hưởng các chính sách học bổng và hỗ trợ kinh phí mua phương tiện, đồ dùng học tập dùng riêng cho người khuyết tật học tại các cơ sở giáo dục. Vậy cụ thể đối tượng nào được hưởng chính sách và làm thế nào để được hưởng, mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây.

Hỗ trợ học bổng và kinh phí mua đồ dùng học tập cho người khuyết tật Xem thêm »

Hà Nội xét đặc cách tốt nghiệp THPT, không tổ chức thi đợt 2

Ngày 28/7, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội có công văn gửi các phòng giáo dục và đào tạo quận, huyện, thị xã, trung tâm giáo dục nghề nghiệp-giáo dục thường xuyên và các nhà trường về việc không tổ chức đợt 2 kỳ thi tốt nghiệp THPT, thay vào đó sẽ xét đặc cách tốt nghiệp THPT cho thí sinh.

Hà Nội xét đặc cách tốt nghiệp THPT, không tổ chức thi đợt 2 Xem thêm »

Gỡ khó khâu vận chuyển để người dân ‘đi chợ online’

Việc hạn chế nhân viên giao nhận hàng hóa của các sàn thương mại điện tử (không giống với hình thức vận chuyển người và shipper công nghệ) đã cắt đứt chuỗi lưu thông từ nhà sản xuất tới người tiêu dùng, khiến người dân có nhu cầu mua hàng hóa thiết yếu phải tập trung đến các siêu thị, chợ truyền thống tăng, kéo theo nguy cơ lây nhiễm ở khu vực công cộng cao.

Gỡ khó khâu vận chuyển để người dân ‘đi chợ online’ Xem thêm »

Lên đầu trang