Tháng bảy 28, 2021

Sẵn sàng ứng phó với mức độ dịch cao nhất

Các đơn vị thuộc Quân khu 5, 7, 9 và Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội phải kích hoạt hệ thống phòng, chống dịch ở mức cao nhất, quản lý chặt chẽ quân nhân, hạn chế thấp nhất lây nhiễm từ cộng đồng. Các bệnh viện quân y thực hiện nghiêm việc ngăn chặn lây nhiễm vào bệnh viện; sẵn sàng triển khai các bệnh viện dã chiến truyền nhiễm khi được yêu cầu;…

Sẵn sàng ứng phó với mức độ dịch cao nhất Xem thêm »

Hàng trăm thầy thuốc ‘Nam tiến’, nhiều Bệnh viện tư chuyển đổi công năng điều trị bệnh nhân COVID-19

Với tinh thần tất cả vì miền Nam ruột thịt, trong ngày 26/6 đã có hàng trăm y bác sĩ, nhân viên y tế tại nhiều bệnh viện tuyến trung ương, địa phương trên cả nước đã lên đường “Nam tiến” kề vai sát cánh, chung sức đồng lòng cùng TPHCM và các tỉnh phía Nam phòng chống đại dịch COVID-19.

Hàng trăm thầy thuốc ‘Nam tiến’, nhiều Bệnh viện tư chuyển đổi công năng điều trị bệnh nhân COVID-19 Xem thêm »

Sức sống trỗi dậy như xương rồng giữa sa mạc

(ĐHVO). “Cuộc sống không bao giờ là bế tắc thực sự hay có khái niệm mất tất cả một khi bạn còn có niềm tin” – Câu nói khiến tôi nghĩ đến anh Lê Văn Đức trú tại Vĩnh Phúc. Cuộc sống luôn đặt ra cho anh những thử thách, khó khăn nhưng không vì thế mà anh chán nản hay bỏ cuộc. Khi cuộc đời cho anh một lý do để khóc, thì anh lại cho cuộc đời cả ngàn lí do để cười.

Sức sống trỗi dậy như xương rồng giữa sa mạc Xem thêm »

Cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất sai đối tượng

(ĐHVO). Ở nước ta, việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất vẫn còn nhiều bất cập. Trong quá trình thực hiện việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, tình trạng vi phạm thời hạn giải quyết, cấp đất không đúng diện tích theo thực tế (thừa hoặc thiếu), không đúng đối tượng, xác định thời hạn, nguồn gốc sử dụng đất không chính xác… vẫn xảy ra thường xuyên. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến quyền và lợi ích của các cá nhân, hộ gia đình. Sau đây, xin mời bạn đọc cùng Trung tâm trợ giúp pháp lý Đồng hành Việt tìm hiểu kỹ hơn về trường hợp cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất sai đối tượng cho người khuyết tật.

Cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất sai đối tượng Xem thêm »

Lên đầu trang