Tháng bảy 27, 2021

Hai chuyến ”Xe buýt siêu thị 0 đồng” đầu tiên phục vụ 1.766 công nhân khu công nghiệp

Sáng 26-7, hai chuyến “Xe buýt siêu thị 0 đồng” đầu tiên do Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội tổ chức phục vụ công nhân lao động trong khu công nghiệp, khu chế xuất Hà Nội đã đến với 1.766 người lao động bị ảnh hưởng do dịch Covid-19.

Hai chuyến ”Xe buýt siêu thị 0 đồng” đầu tiên phục vụ 1.766 công nhân khu công nghiệp Xem thêm »

Nguyễn Ngọc Quyến – Doanh nhân thành đạt đầy nghị lực

(ĐHVO). Những giọt mồ hôi rơi, những đôi tay thoăn thoắt, thành thục đóng gói những lọn bánh đa Phúc Hưng rồi xếp gọn gàng lên giá. Ba mươi lao động, trong đó chục người là lao động khuyết tật miệt mài sản xuất trong xưởng bánh đa Phúc Hưng tại thôn Đồng Cừ, xã Đông Hải, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình. Họ tỉ mỉ từng công đoạn, tâm huyết từng thao tác bởi chính sản phẩm này – bánh đa gạo Phúc Hưng đã giúp họ, đặc biệt là những người khuyết tật có cuộc sống ổn định và vững vàng kể cả trong mùa dịch. Chủ cơ sở chính là Phó chủ tịch Hội NKT huyện Hưng Hà, anh Nguyễn Ngọc Quyến sinh năm 1980.

Nguyễn Ngọc Quyến – Doanh nhân thành đạt đầy nghị lực Xem thêm »

Dự án dạy tiếng Anh miễn phí của thầy giáo khuyết tật

(ĐHVO). “Sống là cho, đâu chỉ nhận riêng mình” – đó là phương châm sống anh Nguyễn Khắc Chung – thầy giáo dạy Tiếng Anh tại Bình Dương luôn trân trọng và tâm niệm. Chính điều đó đã thôi thúc anh ấp ủ và từng bước thực hiện dự án dạy tiếng Anh online miễn phí cho những người khuyết tật trên khắp cả nước.

Dự án dạy tiếng Anh miễn phí của thầy giáo khuyết tật Xem thêm »

Lên đầu trang