Tháng bảy 23, 2021

TPHCM: Đã ghi nhận một số tín hiệu đáng mừng

Mặc dù diễn biến phức tạp, nhưng Thành phố Hồ Chí Minh đã ghi nhận một số tín hiệu đáng mừng về dịch bệnh, đó là không phát sinh ổ dịch mới. Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tăng cường thực hiện các biện pháp giãn cách xã hội triệt để hơn trong thời gian 1 tuần hoặc 10 ngày tới để ngăn chặn được nguồn lây lan và đạt được đỉnh dịch.

TPHCM: Đã ghi nhận một số tín hiệu đáng mừng Xem thêm »

Chàng trai khuyết tật làm clip ‘Ghen Cô Vy’ bằng tiếng H’Mông

(ĐHVO). Bài ca chống dịch Covid-19 gây tiếng vang với nhiều nước trên thế giới “Ghen Cô vy – Vũ điệu rửa tay” đã được trao giải Nhất tại cuộc bình chọn tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19 “Việt Nam – Những ngày không quên” do Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội tổ chức ngày 25/12/2020.

Chàng trai khuyết tật làm clip ‘Ghen Cô Vy’ bằng tiếng H’Mông Xem thêm »

Những quy định riêng đối với người khuyết tật khi đang thực hiện hình phạt cải tạo không giam giữ

(ĐHVO). Hình phạt cải tạo không giam giữ là một trong những quy định thể hiện chính sách nhân đạo của Đảng và Nhà nước đối với những người phạm tội. Hình phạt này được áp dụng đối với người phạm tội ít nghiêm trọng, phạm tội nghiêm trọng do Bộ luật hình sự 2015, sửa đổi bổ sung năm 2017 quy định. Có rất nhiều thắc mắc xoay quanh việc nếu người khuyết tật phạm tội phải thực hiện hình phạt cải tạo không giam giữ thì vẫn áp dụng đúng quy định của pháp luật hay sẽ có những quy định riêng đối với đối tượng này? Xin mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây.

Những quy định riêng đối với người khuyết tật khi đang thực hiện hình phạt cải tạo không giam giữ Xem thêm »

Lên đầu trang