Tháng bảy 10, 2021

Chế độ phụ cấp, ưu đãi của giáo viên tham gia giáo dục người khuyết tật, nhân viên hỗ trợ giáo dục người khuyết tật

(ĐHVO). Thầy cô là những người lái đò chở bao thế hệ học sinh thành người. Bởi vậy nên nghề giáo luôn mang muốn ý nghĩa sâu sắc và được Đảng và Nhà nước đặc biệt quan tâm. Đặc biệt hơn đối với giáo viên tham gia giáo dục người khuyết tật, nhân viên hỗ trợ giáo dục người khuyết tật. Vậy với vai trò quan trọng và ý nghĩa nhân văn sâu sắc như vậy, giáo viên tham gia giáo dục người khuyết tật, nhân viên hỗ trợ giáo dục người khuyết tật được hưởng những ưu đãi đặc biệt nào? Bạn đọc cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Chế độ phụ cấp, ưu đãi của giáo viên tham gia giáo dục người khuyết tật, nhân viên hỗ trợ giáo dục người khuyết tật Xem thêm »

Mở con đường tri thức tới người khiếm thị qua dự án sách nói “Open Road”

(ĐHVO). Đã có 11 năm gắn bó với người khiếm thị, trở lại thời điểm đầu tiên gắn bó, Đặng Thế Lâm – chàng kỹ sư Bảo dưỡng công nghiệp – một ngành mà theo anh nói là “chẳng liên quan gì đến người khiếm thị”, đã quyết định tự thành lập một tổ chức hỗ trợ cộng đồng người khiếm thị mang tên “Việt Nam và những người bạn” (Vietnam And Friends-VAF) để hoạt động vì cộng đồng.

Mở con đường tri thức tới người khiếm thị qua dự án sách nói “Open Road” Xem thêm »

Hỗ trợ người lao động duy trì việc làm do dịch bệnh COVID-19

Trong số 12 chính sách hỗ trợ người lao động gặp khó khăn theo Nghị quyết số 68/NQ-CP và Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg, có chính sách hỗ trợ người sử dụng lao động đào tạo bồi dưỡng, nâng cao trình độ kỹ năng nghề để duy trì việc làm cho người lao động.

Hỗ trợ người lao động duy trì việc làm do dịch bệnh COVID-19 Xem thêm »

Lên đầu trang