Tháng sáu 26, 2021

Bến Tre tập trung giảm nghèo bền vững

Thời gian qua, cấp ủy Đảng, chính quyền và đoàn thể tỉnh Bến Tre đã tập trung triển khai các chính sách và giải pháp giảm nghèo, đặc biệt là kết quả thực hiện Nghị quyết số 76 của Quốc hội về “Đẩy mạnh mục tiêu giảm nghèo bền vững đến năm 2020”, góp phần tác động tích cực đến việc cải thiện thu nhập, nâng cao cuộc sống người dân, xây dựng nông thôn mới trên địa bàn tỉnh.

Bến Tre tập trung giảm nghèo bền vững Xem thêm »

Anh Nguyễn Trung Kiền – chàng trai xương thuỷ tinh có suy nghĩ tích cực

(ĐHVO). Căn bệnh quái ác khiến toàn bộ cơ thể của anh trở lên teo tóp bất thường, khó khăn trong việc di chuyển và phải nhờ sự giúp đỡ của người thân từ lúc mới sinh ra, nhưng không vì thế mà anh Nguyễn Trung Kiền đầu hàng trước số phận. Với niềm lạc quan, yêu đời, truyền cảm hứng cho nhiều người khuyết tật khác, anh Kiền không còn xa lạ đối với cộng đồng người khuyết tật trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh và cộng đồng người khuyết tật trên cả nước.

Anh Nguyễn Trung Kiền – chàng trai xương thuỷ tinh có suy nghĩ tích cực Xem thêm »

Đề xuất kinh phí trợ giúp và phục hồi chức năng cho trẻ em tự kỷ

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư quy định quản lý, sử dụng kinh phí sự nghiệp thực hiện Chương trình phát triển công tác xã hội giai đoạn 2021-2030 và Chương trình trợ giúp xã hội và phục hồi chức năng cho người tâm thần, trẻ em tự kỷ và người rối nhiễu tâm trí dựa vào cộng đồng giai đoạn 2021-2030.

Đề xuất kinh phí trợ giúp và phục hồi chức năng cho trẻ em tự kỷ Xem thêm »

Lên đầu trang