Tháng sáu 25, 2021

Chăm sóc sức khoẻ sinh sản cho người khuyết tật

(ĐHVO). Việc chăm sóc sức khoẻ sinh sản đối với người phụ nữ khuyết tật quả thực không đơn giản. Tuy nhiên đối với nhiều người khao khát được làm mẹ, có một đứa con là niềm mơ ước vì không phải người phụ nữ khuyết tật nào cũng có đủ sức khoẻ, điều kiện để có thể sinh con. Mang thai của những người phụ nữ bình thường đã rất khó khăn rồi, nhưng đối với những phụ nữ khuyết tật thì việc mang thai còn gặp nhiều vất vả hơn, đặc biệt là vấn đề sức khoẻ. Vì vậy mà việc chăm sóc sức khoẻ sinh sản đối với phụ nữ khuyết tật vô cùng quan trọng.

Chăm sóc sức khoẻ sinh sản cho người khuyết tật Xem thêm »

Nhiều lựa chọn vào học lớp 10

Hơn 93.000 học sinh trên địa bàn Hà Nội đã hoàn thành kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 trung học phổ thông công lập năm học 2021-2022 (ngày 12 và 13-6). Dù kỳ thi đã khép lại, song với những học sinh chưa làm tốt bài thi hoặc chưa tham dự kỳ thi này vẫn còn không ít lựa chọn vào học lớp 10 ở nhiều loại hình trường học. Nắm vững các quy định, hiểu rõ quyền lợi để không bỏ lỡ cơ hội học tập là điều mà học sinh cần lưu ý trong thời điểm này.

Nhiều lựa chọn vào học lớp 10 Xem thêm »

Quảng Bình: Chăm lo người có công bằng nghĩa tình và trách nhiệm

Những năm qua, tỉnh Quảng Bình luôn quan tâm chỉ đạo các cấp, các ngành chức năng thực hiện hiệu quả các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước đối với các gia đình thương binh, liệt sĩ và người có công (NCC) với cách mạng, đồng thời tổ chức nhiều hoạt động huy động cộng đồng tham gia chăm lo đời sống gia đình chính sách với phương châm: “Chăm lo người có công bằng nghĩa tình và trách nhiệm”

Quảng Bình: Chăm lo người có công bằng nghĩa tình và trách nhiệm Xem thêm »

Nhà báo cách mạng Việt Nam – Những chiến sĩ giữa cuộc chiến COVID-19

(ĐHVO). Báo chí và nghề báo là vũ khí sắc bén trong cuộc đấu tranh dành độc lập dân tộc của nhân dân Việt Nam. Ở thời bình, báo chí đi cùng với sự phát triển của văn hóa xã hội, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân. Trong đại dịch Covid 19, báo chí và đội ngũ nhà báo cùng đồng hành đưa những thông tin chính xác, kịp thời đến người dân. Nhà báo, báo chí giúp nhân dân hiểu rõ, tin tưởng vào chính sách, chủ trương chống dịch  của Đảng và Nhà nước.

Nhà báo cách mạng Việt Nam – Những chiến sĩ giữa cuộc chiến COVID-19 Xem thêm »

Lên đầu trang