Tháng sáu 23, 2021

Hội thảo tham vấn “Tăng cường tính phù hợp giữa khung pháp lý của Việt Nam về người khuyết tật với Công ước về quyền của người khuyết tật”

Ngày 22/6/2021, Hội Người khuyết tật thành phố Hà Nội đã phối hợp cùng các tổ chức của Liên hợp quốc tổ chức Hội thảo tham vấn “Tăng cường tính phù hợp giữa khung pháp lý của Việt Nam về người khuyết tật với Công ước về quyền của người khuyết tật” do UNDP chủ trì. Đây là hoạt động đầu tiên trong chuỗi Hội thảo dưới sự hỗ trợ của Dự án Hợp tác thúc đẩy Quyền người khuyết tật giữa các tổ chức của Liên Hợp Quốc (UNPRPD) để lên ý tưởng cho chương trình UNPRPD nhằm mục tiêu thu thập các ý kiến đóng góp từ các bên liên quan, đặc biệt là các tổ chức của người khuyết tật, nhằm cung cấp thông tin cho bản “Phân tích Thực trạng và Đề xuất dự án đối với Việt Nam” trong chương trình hợp tác này.

Hội thảo tham vấn “Tăng cường tính phù hợp giữa khung pháp lý của Việt Nam về người khuyết tật với Công ước về quyền của người khuyết tật” Xem thêm »

Những lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh dành cho báo chí cách mạng Việt Nam

(ĐHVO). Ngày 21/6 /1925, lần đầu tiên dòng báo chí cách mạng Việt Nam được ra đời với cái tên báo “Thanh niên” do Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập. Báo “Thanh niên” thời điểm đó được sáng tác dựa trên mong muốn của Bác là thể hiện được khát vọng giải phóng của dân tộc Việt Nam, đưa dân tộc ta đến vớiđộc lập, tự do, dân chủ. Những lời căn dặn của chủ tịch Hồ Chí Minh dành cho báo chí cách mạng Việt Nam có ý nghĩa trường tồn cho mọi thế hệ làm báo.

Những lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh dành cho báo chí cách mạng Việt Nam Xem thêm »

Thủ tướng khen 32 thầy thuốc tiêu biểu, xuất sắc trong phòng chống dịch COVID-19

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định 977/QĐ-TTg tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 32 cá nhân thuộc Bộ Y tế đã có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, góp phần vào sự nghiệp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Thủ tướng khen 32 thầy thuốc tiêu biểu, xuất sắc trong phòng chống dịch COVID-19 Xem thêm »

Lên đầu trang