Tháng sáu 22, 2021

Nghề báo – Trách nhiệm và thách thức

Dịch Covid-19 đã tác động rất lớn đến mọi mặt của đời sống, xã hội, trong đó những người làm báo cũng phải có cách làm việc mới để mang lại hiệu quả truyền thông mà vẫn bảo đảm phòng, chống dịch bệnh. Hơn lúc nào hết, người làm báo cần không ngừng nâng cao trách nhiệm và trình độ, khả năng thích ứng với phương thức làm báo hiện đại trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư nhiều cơ hội song cũng không ít thách thức.

Nghề báo – Trách nhiệm và thách thức Xem thêm »

Xây dựng nền báo chí, truyền thông chuyên nghiệp, nhân văn và hiện đại

Trong những năm qua, công tác lãnh đạo, chỉ đạo, quản lý nhà nước đối với hoạt động báo chí, trang thông tin điện tử tổng hợp được tăng cường đã phát huy hiệu lực, hiệu quả rõ rệt; ý thức chấp hành chỉ đạo, định hướng thông tin, việc chấp hành quy định của Đảng, Nhà nước của các cơ quan báo chí có chuyển biến tích cực, thực hiện nghiêm túc, đi vào thực chất; giữ vững kỷ luật, kỷ cương trong hoạt động báo chí, đã góp phần tích cực vào phát triển kinh tế – xã hội của đất nước.

Xây dựng nền báo chí, truyền thông chuyên nghiệp, nhân văn và hiện đại Xem thêm »

Hỗ trợ pháp lý cho DNNVV tạo điều kiện việc làm cho người lao động khuyết tật

(ĐHVO). Sự hạn chế về kiến thức pháp lý ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển và cạnh tranh của các doanh nghiệp nên nhu cầu về được hỗ trợ pháp lý của các DNNVV là rất cần thiết. Việc tạo điều kiện, hỗ trợ pháp lý cho DNNVV phát triển cũng chính là hỗ trợ người lao động đặc biệt lao động khuyết tật có nhiều cơ hội hơn trong lao động và làm việc.

Hỗ trợ pháp lý cho DNNVV tạo điều kiện việc làm cho người lao động khuyết tật Xem thêm »

Từ 0h ngày 22/6, Hà Nội cho phép mở cửa trở lại dịch vụ ăn uống, cắt tóc gội đầu

Căn cứ tình hình thực tế và đề xuất của các đơn vị về việc nới lỏng một số biện pháp phòng, chống dịch, từ 0h ngày 22/6/2021, UBND TP. Hà Nội cho phép mở cửa trở lại: Dịch vụ cắt tóc, gội đầu; dịch vụ ăn, uống trong nhà bảo đảm giữ khoảng cách, ngồi không quá 50% công suất chỗ ngồi và không quá 20 người, đóng cửa trước 21h hằng ngày…

Từ 0h ngày 22/6, Hà Nội cho phép mở cửa trở lại dịch vụ ăn uống, cắt tóc gội đầu Xem thêm »

Lên đầu trang