Tháng sáu 21, 2021

Báo chí sẽ là cầu nối truyền cảm hứng, tạo niềm tin để nhân dân hiểu về tư tưởng, tầm nhìn, chiến lược, hành động của Chính phủ

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nhấn mạnh, sứ mệnh của những người làm báo đầy ý nghĩa, tự hào, vẻ vang nhưng cũng vô cùng gian nan và vất vả. Chính phủ luôn đánh giá cao, lắng nghe, thấu hiểu, chia sẻ với báo chí, mong muốn nhận được sự ủng hộ, góp ý của các nhà báo để xây dựng Chính phủ liêm chính, hành động quyết liệt, hiệu quả, hiểu dân và gần dân, tất cả vì lợi ích của quốc gia, dân tộc, lợi ích của nhân dân. Báo chí sẽ là cầu nối truyền cảm hứng, tạo niềm tin để nhân dân hiểu về tư tưởng, tầm nhìn, chiến lược, hành động của Chính phủ.

Báo chí sẽ là cầu nối truyền cảm hứng, tạo niềm tin để nhân dân hiểu về tư tưởng, tầm nhìn, chiến lược, hành động của Chính phủ Xem thêm »

Phòng chống Covid – 19 tại nơi làm việc

(ĐHVO). Gần 2 năm qua, cả thế giới gồng mình chống đại dịch Covid – 19. Việt Nam được đánh giá là một trong những quốc gia phòng chống dịch hiệu quả và quyết liệt nhất. Cả bộ máy chính trị vào cuộc với khẩu hiệu: “Chống dịch như chống giặc”. Thực hiện theo khuyến cáo của Bộ Y tế đối với người lao động và sử dụng lao động về việc phòng chống dịch Covid – 19. Tạp chí Đồng Hành Việt xin chia sẻ một số khuyến cáo phòng chống dịch Covid – 19 tại nơi làm việc cho người sử dụng lao động và người lao động.

Phòng chống Covid – 19 tại nơi làm việc Xem thêm »

Lên đầu trang