Tháng sáu 18, 2021

Mức hưởng BHYT hộ nghèo khi khám chữa bệnh tại nơi tạm trú

Em của bà Hoàng Phương Anh năm nay 11 tuổi, có BHYT hộ nghèo, nơi đăng ký khám chữa bệnh ban đầu là Trung tâm y tế huyện thuộc tỉnh Hưng Yên. Em của bà hiện tạm trú tại TP. Hải Phòng. Bà Phương Anh hỏi, khi em bà đi khám chữa bệnh tại các bệnh viện ở nơi tạm trú thì có được hưởng 100% chi phí khám chữa bệnh không?

Mức hưởng BHYT hộ nghèo khi khám chữa bệnh tại nơi tạm trú Xem thêm »

Người con Việt-Nhật “một tay” vẽ tiếp tương lai

(ĐHVO). Sinh ra với di chứng của chất độc màu da cam, Kobayashi Miyuki, 20 tuổi, từ nhỏ đã không được may mắn như những đứa trẻ khác. Việc khiếm khuyết một cánh tay khiến mọi thứ của cô đều trở nên thật khó khăn, đặc biệt là đối với niềm đam mê hội họa của mình. Thế nhưng điều đó không làm cô nản chí hay từ bỏ ước mơ của bản thân, ngược lại, đó luôn là động lực để cô tiếp tục cố gắng, vượt lên số phận và chiến thắng chính mình.

Người con Việt-Nhật “một tay” vẽ tiếp tương lai Xem thêm »

Quảng Ninh: Ưu tiên dành nguồn lực hỗ trợ người có công nhà ở

Quảng Ninh là một trong những địa phương đầu tiên trong cả nước hoàn thành Đề án hỗ trợ người có công với cách mạng về nhà ở theo Quyết định số 22/2013/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ vào năm 2015. Sau khi hoàn thành Đề án, tỉnh tiếp tục huy động các nguồn lực đầu tư, đặc biệt là vận động xã hội hoá để hỗ trợ người có công cải thiện về nhà ở và nâng cao đời sống.

Quảng Ninh: Ưu tiên dành nguồn lực hỗ trợ người có công nhà ở Xem thêm »

Lên đầu trang