Tháng sáu 17, 2021

Thưởng nóng Công an Nam Định trong vụ triệt phá vụ án cắt dây cáp điện

(ĐHVO). Chiều ngày 16/06, Công ty điện lực Nam Định trao phần thưởng 20 triệu đồng cho phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nam Định trước thành tích phá chuyên án cắt trộm dây cáp điện tại các trạm biến áp trên địa bàn tỉnh, trong khuôn khổ chương trình hội nghị biểu dương, khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong đấu tranh phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội và gặp mặt các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh nhân kỷ niệm 96 năm ngày báo chí cách mạng 21/06/1925-21/06/2021.

Thưởng nóng Công an Nam Định trong vụ triệt phá vụ án cắt dây cáp điện Xem thêm »

Công an Nam Định tổ chức hội nghị thi đua khen thưởng nhân kỷ niệm 96 năm ngày Báo chí cách mạng

(ĐHVO). Chiều ngày 16/05, Công an tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị biểu dương, khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong đấu tranh phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội và gặp mặt các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh nhân kỷ niệm 96 năm ngày báo chí cách mạng 21/06/1925-21/06/2021. Dự hội nghị có đồng chí Trần Anh Dũng, Ủy viên BTV tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh cùng đại diện các cơ quan thông tấn báo chí trung ương và địa phương.

Công an Nam Định tổ chức hội nghị thi đua khen thưởng nhân kỷ niệm 96 năm ngày Báo chí cách mạng Xem thêm »

Không chấp hành giãn cách, để phát sinh ca nhiễm, Chủ tịch phải chịu trách nhiệm

Những nơi để xảy ra tụ tập đông người, không chấp hành nghiêm Chỉ thị số 15 làm phát sinh ca nhiễm, Chủ tịch UBND quận, huyện, TP Thủ Đức phải chịu trách nhiệm và tùy theo mức độ xử lý trách nhiệm cá nhân.

Không chấp hành giãn cách, để phát sinh ca nhiễm, Chủ tịch phải chịu trách nhiệm Xem thêm »

Gần 1 triệu liều vaccine phòng COVID-19 của Chính phủ Nhật Bản tặng về đến Sân bay Quốc tế Nội Bài

Vào lúc 22h đêm 16/6, tại Sân bay Quốc tế Nội Bài đã diễn ra lễ tiếp nhận lô vaccine gần 1 triệu liều phòng COVID-19 của Chính phủ Nhật Bản trao tặng Việt Nam phòng chống dịch COVID-19. GS.TS Nguyễn Thanh Long- Uỷ viên TW Đảng, Bộ trưởng Bộ Y tế thay mặt Chính Phủ Việt Nam tiếp nhận lô vaccine này.

Gần 1 triệu liều vaccine phòng COVID-19 của Chính phủ Nhật Bản tặng về đến Sân bay Quốc tế Nội Bài Xem thêm »

Chị Nguyễn Thị Hoà – Tôi không tật nguyền

“Tôi không tật nguyền” là tự sự của chị Nguyễn Thị Hoà 41 tuổi, chỉ nặng 13kg, một người mắc bệnh loãng xương bẩm sinh, không đi lại được và đang phải chống chọi với nhiều căn bệnh hiểm nghèo, người đã truyền cảm hứng, niềm lạc quan và nghị lực vượt lên số phận cho mọi người, đặc biệt là những người có hoàn cảnh không may mắn trong cuộc sống. Tác phẩm đã giành huy chương bạc thể loại phóng sự tại liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 37 diễn ra tại tỉnh Thanh Hoá.

Chị Nguyễn Thị Hoà – Tôi không tật nguyền Xem thêm »

Lên đầu trang