Tháng sáu 7, 2021

Hội Người khuyết tật thành phố Hà Nội: Tổ chức thành công tập huấn Giới thiệu Chương trình Phối hợp Hợp tác thúc đẩy Quyền của NKT giữa các tổ chức của Liên hợp quốc (UN PRPD): Các Phương pháp tiếp cận giao thoa và tiền đề để phát triển có hòa nhập NKT

Sau bốn ngày từ 01-04/06/2021, Hội Người khuyết tật thành phố Hà Nội với sự hỗ trợ của chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP), Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc (UNICEF) và Quỹ Dân số Liên Hợp Quốc (UNFPA) đã tổ chức thành công đợt hai chương trình Tập huấn Giới thiệu và định hướng hợp tác thúc đấy thực hiện Công ước Liên hợp quốc về Quyền của người khuyết tật (CRPD) và các Mục tiêu Phát triển Bền vững (SDGs), các tiền đề cho sự hòa nhập người khuyết tật, và các phương pháp tiếp cận giao thoa, góp phần vào thành công chung của toàn Chương trình tập huấn.

Hội Người khuyết tật thành phố Hà Nội: Tổ chức thành công tập huấn Giới thiệu Chương trình Phối hợp Hợp tác thúc đẩy Quyền của NKT giữa các tổ chức của Liên hợp quốc (UN PRPD): Các Phương pháp tiếp cận giao thoa và tiền đề để phát triển có hòa nhập NKT Xem thêm »

Thủ tục thành lập doanh nghiệp xã hội phục vụ người khuyết tật

(ĐHVO). Doanh nghiệp xã hội ra đời với mục tiêu vì cộng đồng, xã hội hoặc vì môi trường. Chính phủ có những chính sách tạo điều kiện cho doanh nghiệp xã hội được thành lập, hoạt động và phát triển. Ngày nay, doanh nghiệp xã hội phục vụ người khuyết tật được nhiều người quan tâm và thực hiện thủ tục thành lập.

Thủ tục thành lập doanh nghiệp xã hội phục vụ người khuyết tật Xem thêm »

Nguyễn Hoàng Sang, vị doanh nhân “mê” làm từ thiện

(ĐHVO). Đã hơn 10 năm nay, hành trình đi khắp các nẻo đường trong Nam ngoài Bắc làm từ thiện của ông Nguyễn Hoàng Sang không thể kể hết. Trước đây ông ông chủ yếu xây dựng và tôn tạo chùa, đình, miếu; về sau ông cũng song hành cả việc tri ân các gia đình liệt sĩ, mẹ Việt Nam anh hùng, người có công với cách mạng, các cựu chiến binh. Mọi người vẫn quen gọi ông là doanh nhân “mê” từ thiện.

Nguyễn Hoàng Sang, vị doanh nhân “mê” làm từ thiện Xem thêm »

Quảng Bình: Chăm sóc cho hơn 21.000 người có công

Trong thời gian qua, tỉnh Quảng Bình luôn giải quyết đúng, đầy đủ, kịp thời các chế độ chính sách đối với người có công; ban hành quyết định phân bổ chỉ tiêu và chỉ đạo Trung tâm Điều dưỡng luân phiên người có công tổ chức điều dưỡng tập trung đối với người có công và thân nhân theo quy định.

Quảng Bình: Chăm sóc cho hơn 21.000 người có công Xem thêm »

Lên đầu trang