Tháng sáu 3, 2021

Người bệnh binh “tàn nhưng không phế”

(ĐHVO). Cựu chiến binh, thương binh Nguyễn Tiến Chức, sinh năm 1938 trong một gia đình có truyền thống cách mạng, bố là đảng viên, Đội trưởng Đội tự vệ của xã. Từ nhỏ, ông Chức sớm chứng kiến những tội ác của thực dân Pháp và nung nấu lòng căm thù giặc, 15 tuổi đã dũng cảm dẫn đường cho bộ đội đánh chiếm 2 đồn bốt của địch ở huyện Thanh Liêm. Kháng chiến chống Pháp thắng lợi, ông Chức tích cực lao động sản xuất và hăng hái tham gia phong trào thanh niên của địa phương, được bầu làm Bí thư xã đoàn.

Người bệnh binh “tàn nhưng không phế” Xem thêm »

Thái Nguyên: Trường Đại học Khoa học tặng 1.000 test xét nghiệm SARS- CoV-2 cho tỉnh Thái Nguyên phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID – 19

(ĐHVO). Trường Đại học Khoa học – Đại học Thái Nguyên đã báo cáo UBND tỉnh Thái Nguyên về việc sẽ huy động các nhà khoa học của nhà trường tổchức sản xuất 1.000 test xét nghiệm SARS-CoV-2 tại phòng thí nghiệm để tặng cho tỉnh Thái Nguyên phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid – 19.

Thái Nguyên: Trường Đại học Khoa học tặng 1.000 test xét nghiệm SARS- CoV-2 cho tỉnh Thái Nguyên phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID – 19 Xem thêm »

Tiếp sức cho người nghèo giữa tâm dịch Covid-19

Từ sáng sớm đến tối mịt, bất kể trong thời tiết nào và có nguy cơ đối diện với dịch bệnh, các tình nguyện viên của Quỹ “Mỗi ngày một quả trứng” và chương trình hỗ trợ “Nạn nhân không triệu chứng” vẫn “xả thân” tiếp sức cho người dân vô gia cư, người nghèo và vô cùng nghèo – những người mất việc làm, mất thu nhập, mất nơi trú nắng mưa, thậm chí mất cả đường về quê nhà giữa tâm dịch Covid-19.

Tiếp sức cho người nghèo giữa tâm dịch Covid-19 Xem thêm »

Lên đầu trang