Tháng sáu 2, 2021

LIÊN HIỆP HỘI VỀ NGƯỜI KHUYẾT TẬT VIỆT NAM: Tuyển chuyên gia trong nước “Xây dựng cuốn cẩm nang tư vấn hỗ trợ giáo dục và tiếp cận y tế cho em gái & khuyết tật của 2 tỉnh Hòa Bình & Nghệ An”

Bối cảnh.

LIÊN HIỆP HỘI VỀ NGƯỜI KHUYẾT TẬT VIỆT NAM: Tuyển chuyên gia trong nước “Xây dựng cuốn cẩm nang tư vấn hỗ trợ giáo dục và tiếp cận y tế cho em gái & khuyết tật của 2 tỉnh Hòa Bình & Nghệ An” Xem thêm »

Hơn 300 sinh viên và thầy cô Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai (Bệnh viện Bach Mai) lên đường đến Bắc Giang “dập dịch”

(ĐHVO). Ngày 31/5, Bệnh viện Bạch Mai cho biết, Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai đã tổ chức tập huấn về công tác tiêm chủng vaccine phòng Covid-19 và xét nghiệm sàng lọc cho toàn bộ các nhân viên y tế tham gia chiến dịch tiêm chủng thần tốc này. 1.000 sinh viên của Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai từ khắp các địa phương trên toàn miền Bắc đã làm đơn xung phong tình nguyện đến với điểm nóng – ổ dịch Bắc Giang để đóng góp một phần công sức nhỏ bé vào công cuộc chống dịch của cả nước.

Hơn 300 sinh viên và thầy cô Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai (Bệnh viện Bach Mai) lên đường đến Bắc Giang “dập dịch” Xem thêm »

Người con gái bị liệt tứ chi nhưng luôn lạc quan với niềm đam mê làm thơ

(ĐHVO). “Dù cuộc sống có gặp phải những khó khăn như thế nào thì cũng phải sống như còn một ngày được sống” chính những suy nghĩ này đã giúp tinh thần sống của cô gái Thủy Tiên trở nên mãnh liệt hơn bao giờ hết.

Người con gái bị liệt tứ chi nhưng luôn lạc quan với niềm đam mê làm thơ Xem thêm »

Không gian đọc “Ngọn Nến Hồng” thắp sáng tri thức

(ĐHVO). Mặc dù dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của chúng ta nhưng vẫn có những người vượt trên hoàn cảnh khắc nghiệt ấy, dùng trái tim chân thành nhiệt huyết để đóng góp những điều ý nghĩa cho cộng đồng. Không gian đọc “Ngọn nến Hồng” của chị Bùi Thị Hà (Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) chính là những điều “nhỏ bé phi thường” như thế.

Không gian đọc “Ngọn Nến Hồng” thắp sáng tri thức Xem thêm »

Lên đầu trang