Tháng năm 27, 2021

Quản lý lao động là người khuyết tật thời đại công nghệ số

(ĐHVO). Quản lý lao động là hoạt động quản lý lao động con người trong một tổ chức nhất định trong đó chủ thể quản lý tác động lên khách thể bị quản lý nhằm mục đích tạo ra lợi ích chung của tổ chức. Để tồn tại và phát triển trong khi các doanh nghiệp cạnh tranh quyết liệt buộc doanh nghiệp phải thường xuyên tìm cách nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh. Cùng với đó, công tác quản lý lao động được đặt lên hàng đầu. Quản lý lao động là người khuyết tật trong thời đại công nghệ số là một việc làm cần thiết trong tình hình chung. Chú trọng và cải tiến hoạt động quản lý lao động khiến cho việc thực hiện các chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp đạt hiệu quả.

Quản lý lao động là người khuyết tật thời đại công nghệ số Xem thêm »

Phú Yên: Tạo điều kiện để người khuyết tật tiếp cận các chương trình an sinh xã hội

Để giúp người khuyết tật hòa nhập cộng đồng và ổn định cuộc sống, thời gian qua, tỉnh Phú Yên đã triển khai nhiều chính sách nhằm tạo điều kiện cho người khuyết tật (NKT) được hưởng các chế độ, chính sách, bảo trợ xã hội. Đồng thời, khuyến khích NKT tham gia học nghề để tạo việc làm, giúp họ có cơ hội hòa nhập thật sự với cuộc sống.

Phú Yên: Tạo điều kiện để người khuyết tật tiếp cận các chương trình an sinh xã hội Xem thêm »

Tăng cường các biện pháp phòng, chống COVID-19 cho trẻ em và bảo đảm an toàn cho trẻ em trong đại dịch

Ngày 22/5/2021, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đã có công văn số 217/TE-CSTE gửi tới Sở Lao động – Thương binh và Xã hội các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc tăng cường các biện pháp phòng, chống COVID-19 cho trẻ em và bảo đảm  an toàn cho trẻ em trong đại dịch.

Tăng cường các biện pháp phòng, chống COVID-19 cho trẻ em và bảo đảm an toàn cho trẻ em trong đại dịch Xem thêm »

Bến Tre: Nỗ lực trợ giúp đối tượng bảo trợ xã hội hòa nhập cộng đồng

Năm 2020, tỉnh Bến Tre đã triển khai đồng bộ chính sách bảo trợ xã hội, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của người dân, nhất là người nghèo, đối tượng hưởng bảo trợ xã hội hàng tháng.

Bến Tre: Nỗ lực trợ giúp đối tượng bảo trợ xã hội hòa nhập cộng đồng Xem thêm »

Lên đầu trang