Tháng năm 11, 2021

Quảng Bình: Số phận bi đát sau vụ tai nạn oan nghiệt của chàng trai mồ côi cha mẹ

(ĐHVO). Vụ tai nạn giao thông xảy ra đã hơn 3 năm, nhưng cho đến bây giờ, nỗi đau của nạn nhân không những không vơi đi mà còn thêm phần bi đát. Với thương tật 98%, chàng thanh niên đẹp trai năm nào đã trở thành một người tàn tật, mất hết trí não. Cuộc sống ngày càng chật vật khi chàng thanh niên tàn phế này phải bấu víu vào người anh trai cũng không được khỏe mạnh nhưng cố vật lộn theo từng chuyến ra khơi để nuôi em.

Quảng Bình: Số phận bi đát sau vụ tai nạn oan nghiệt của chàng trai mồ côi cha mẹ Xem thêm »

Hoàng Văn Sinh – chủ tiệm chăm sóc sức khoẻ với đam mê làm việc và giúp đỡ những người bị khiếm thị

(ĐHVO). Vì căn bệnh sởi vào năm 1 tuổi đã khiến anh Hoàng Văn Sinh không thể nhìn thấy được ánh sáng, từ một người bình thường trở thành người khuyết tật về thị giác khiến anh Sinh trải qua cú “sốc” tinh thần lớn. Tuy vậy bằng ý chí và nghị lực phi thường, anh Sinh đã vươn lên và trở thành tấm giương sáng, tạo cơ hội, việc làm cho những người khuyết tật khác.

Hoàng Văn Sinh – chủ tiệm chăm sóc sức khoẻ với đam mê làm việc và giúp đỡ những người bị khiếm thị Xem thêm »

Thái Nguyên quan tâm chăm sóc người có công với cách mạng

Sau hơn 3 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 14-CT/TW ngày 19/7/2017 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tiếp tục tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác người có công (NCC) với cách mạng, tỉnh Thái Nguyên đã đạt 2/4 chỉ tiêu, gồm: NCC được lập hồ sơ theo dõi sức khỏe, được khám sức khỏe; các xã, phường, thị trấn thực hiện tốt công tác thương binh, liệt sĩ và NCC. Tuy nhiên, còn 2 chỉ tiêu chưa đạt, gồm: Gia đình NCC có mức sống bằng hoặc cao hơn mức trung bình của cộng đồng dân cư nơi cư trú; con, cháu bị ảnh hưởng bởi chất độc hóa học được phát hiện sớm, can thiệp sớm, phục hồi chức năng các dị tật bẩm sinh.

Thái Nguyên quan tâm chăm sóc người có công với cách mạng Xem thêm »

Lên đầu trang