Tháng tư 28, 2021

Tẩm quất Toàn Phát – điển hình của khởi nghiệp dựa vào nội lực

“Muốn đi nhanh, hãy đi một mình. Muốn đi xa, hãy đi cùng nhau”. Khi đi một mình, ta sẽ đi được rất nhanh nhất, nhưng khó mà đi xa được, vì thiếu đi sự đồng hành, cùng tiến và hỗ trợ lẫn nhau nếu như đi cả nhóm, nhất là những đồng hành có cùng chí hướng, cùng một mục tiêu với mình. Câu nói này đặc biệt đúng trong trường hợp của cơ sở Tẩm quất Toàn Phát.

Tẩm quất Toàn Phát – điển hình của khởi nghiệp dựa vào nội lực Xem thêm »

Hội Người khuyết tật thành phố Hà Nội: Tập huấn “Kỹ năng giải quyết vấn đề, giải quyết xung đột và ra quyết định”

(ĐHVO). Nhằm trợ giúp phụ nữ khuyết tật một số tỉnh phía bắc nâng cao nhận thức và thành thạo hơn trong các kỹ năng giải quyết vấn đề và giải quyết xung đột không chỉ trong các hoạt động của Hội mà còn trong cuộc sống hàng ngày, trong các mối quan hệ cá nhân…, được sự hỗ trợ của Quỹ Abilis, Hội Người khuyết tật thành phố Hà Nội đã tổ chức lớp Tập huấn “Kỹ năng giải quyết vấn đề, giải quyết xung đột và ra quyết định” trong 02 ngày 28 và 29/4/2021.

Hội Người khuyết tật thành phố Hà Nội: Tập huấn “Kỹ năng giải quyết vấn đề, giải quyết xung đột và ra quyết định” Xem thêm »

Liệu pháp nội tiết – vũ khí đắc lực trong điều trị ung thư vú

Ung thư vú (UTV) là gánh nặng toàn cầu khi luôn dẫn đầu về số ca mắc mới và tử vong, là loại ung thư phổ biến nhất tại châu Á. Theo số liệu của Globocan 2020, mỗi năm Việt Nam có hơn 21.000 phụ nữ mắc UTV mới, trong đó có hơn 9.000 ca tử vong.

Liệu pháp nội tiết – vũ khí đắc lực trong điều trị ung thư vú Xem thêm »

Số phận lấy đi đôi mắt nhưng lại đem đến cho cặp vợ chồng khiếm thị một “nguồn sáng”

Cặp vợ chồng khiếm thị Ngọc Nhi và Huỳnh Lê mang đến cho chúng ta câu chuyện xúc động về cuộc đời, hành trình tìm kiếm tình yêu và cách cả hai cùng nhau vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Số phận lấy đi đôi mắt nhưng lại đem đến cho cặp vợ chồng khiếm thị một “nguồn sáng” Xem thêm »

Quảng Ninh: Trên 5,1 tỷ đồng ủng hộ người khuyết tật, trẻ mồ côi năm 2021

Tại chương trình phát động “Nối vòng tay nhân ái vì người khuyết tật, trẻ mồ côi tỉnh Quảng Ninh” năm 2021, có 130 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh đã ủng hộ tổng số tiền trên 5,1 tỷ đồng, qua đó giúp NKT, TMC trong tỉnh khắc phục khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Quảng Ninh: Trên 5,1 tỷ đồng ủng hộ người khuyết tật, trẻ mồ côi năm 2021 Xem thêm »

Lên đầu trang