Tháng tư 25, 2021

Thái Nguyên: Chăm sóc bằng tất cả yêu thương

Người khuyết tật (NKT) thuộc nhóm yếu thế trong xã hội. Không được may mắn lành lặn như bình thường, phần lớn họ mang trong mình những khiếm khuyết từ khi mớ isinh ra. Chia sẻ với những thiệt thòi đó, đã có nhiều cơ chế, chính sách để giúp đỡ, động viên về nhiều mặt, nhất là việc chăm sóc sức khỏe cho NKT với tất cả tinh thần trách nhiệm và tình yêu thương. Chăm sóc cho bệnh nhân là trẻ em bị khuyết tật trí tuệ tại Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng tỉnh Thái Nguyên.

Thái Nguyên: Chăm sóc bằng tất cả yêu thương Xem thêm »

Thái Nguyên: Tặng quà cho các đối tượng bảo trợ xã hội

Tối 28-3, Ban Tổ chức chương trình “Bữa cơm với người lạ” phối hợp với Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Việt Bắc và Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh tổ chức chương trình Kết nối yêu thương tặng học bổng, quà cho người khuyết tật, trẻ em mồ côi tại Trung tâm.

Thái Nguyên: Tặng quà cho các đối tượng bảo trợ xã hội Xem thêm »

Thừa Thiên Huế: Xây dựng cơ sở dữ liệu về người khuyết tật năm 2021

Từ tháng 4/2021, Thừa Thiên Huế sẽ tiến hành điều tra, rà soát thống kê, thu thập thông tin đầy đủ, chính xác về người khuyết tật trên địa bàn tỉnh để hình thành dữ liệu nhằm thực hiện các chính trợ giúp theo quy định.

Thừa Thiên Huế: Xây dựng cơ sở dữ liệu về người khuyết tật năm 2021 Xem thêm »

Hội Người khuyết tật Thành phố Thái Nguyên: Đoàn kết, chủ động vươn lên, bình đẳng, hòa nhập với cộng đồng

(ĐHVO) Là tổ chức thực hiện theo tinh thần 4 tự (tự nguyện, tự quản, tự tổ chức hoạt động và tự chịu trách nhiệm), được thành lập từ cuối năm 2005, Hội Người khuyết tật thành phố Thái Nguyên tỉnh Thái Nguyên đã trải qua 15 năm hoạt động. Hiện, Hội có 264 hội viên (HV), gồm những người khuyết tật (NKT) đang sinh sống trên địa bàn Thành phố Thái Nguyên và một số NKT ở các huyện lân cận, nơi chưa có tổ chức hội NKT cùng tham gia.

Hội Người khuyết tật Thành phố Thái Nguyên: Đoàn kết, chủ động vươn lên, bình đẳng, hòa nhập với cộng đồng Xem thêm »

Thái Nguyên: Câu lạc bộ quần vợt xe lăn xuất sắc dành giải cao toàn quốc

(ĐHVO). Từ ngày 16/4/2021 đến 25/4/2021, giải các câu lạc bộ quần vợt xe lăn toàn quốc – Cúp Tanimex 2021 đã chính thức khởi tranh tại Câu lạc bộ Phú Thọ với sự tham dự của gần 20 VĐV nam, nữ đến từ các đơn vị TP.HCM, Thái Nguyên, Lâm Đồng, Gò Vấp.

Thái Nguyên: Câu lạc bộ quần vợt xe lăn xuất sắc dành giải cao toàn quốc Xem thêm »

Lên đầu trang