Tháng tư 8, 2021

Chính sách hỗ trợ gia đình nuôi dưỡng chăm sóc người khuyết tật

(ĐHVO). Hiện nay, nhà nước luôn có những chế độ ưu tiên hỗ trợ cho người khuyết tật. Bên cạnh đó, cũng có những chính sách hỗ trợ dành cho người nhận nuôi dưỡng chăm sóc người khuyết tật. Ngoài ra, nếu người khuyết tật mong muốn được nhận nuôi dưỡng tại cơ sở bảo trợ xã hội cũng cần đáp ứng một số điều kiện nhất định.

Chính sách hỗ trợ gia đình nuôi dưỡng chăm sóc người khuyết tật Xem thêm »

Người phụ nữ trách nhiệm với cộng đồng

Với sự nhiệt tình, trách nhiệm và cách làm sáng tạo trong các phong trào của cộng đồng, bà Nguyễn Thị Tuyết Mai, Chi hội trưởng Chi hội phụ nữ số 12, phường Bưởi (quận Tây Hồ), luôn được người dân tin tưởng, yêu mến. Nhờ đó, người dân trong khu dân cư phát huy tinh thần đoàn kết, chung tay thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, xây dựng nếp sống văn minh, gia đình văn hóa.

Người phụ nữ trách nhiệm với cộng đồng Xem thêm »

Để toàn dân tham gia hiến máu tình nguyện

Sau 21 năm triển khai Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện (7/4/2000 – 7/4/2021), phong trào hiến máu tình nguyện đã trở thành nét đẹp văn hóa, lan tỏa ý nghĩa nhân văn, được đông đảo người dân Thủ đô hưởng ứng. Để toàn dân tham gia hiến máu tình nguyện, các cơ quan, đơn vị cần quan tâm gây dựng phong trào từ cơ sở, bắt đầu từ gia đình, dòng họ.

Để toàn dân tham gia hiến máu tình nguyện Xem thêm »

Thái Nguyên: tập huấn giảng viên nguồn cài đặt và sử dụng phần mềm “9999 Hy vọng” hỗ trợ người khuyết tật

Để người khuyết tật thuộc nhóm đối tượng khiếm thị, khiếm thanh và khiếm thính trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên được tiếp cận với ứng dụng “9999 hy vọng” nhằm hỗ trợ người khuyết tật trong sinh hoạt hàng ngày, vừa qua, Sở Lao động-TB&XH tỉnh Thái Nguyên tổ chức buổi tập huấn giảng viên nguồn cài đặt và sử dụng phần mềm “9999 Hy vọng” hỗ trợ cho người khuyết tật trên địa bàn tỉnh.

Thái Nguyên: tập huấn giảng viên nguồn cài đặt và sử dụng phần mềm “9999 Hy vọng” hỗ trợ người khuyết tật Xem thêm »

Lên đầu trang