Tháng Ba 24, 2021

Tuyển sinh khóa đào tạo nghề Điện dân dụng cho người khuyết tật, người có hoàn cảnh khó khăn

(ĐHVO). Thực hiện thỏa thuận hợp tác giữa trường Trung cấp nghề cơ khí Xây dựng và Hiệp hội Năng lượng không biên giới (ESF) của Pháp về việc giúp đỡ thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt là người khuyết tật được đào tạo miễn phí nghề Điện dân dụng với sự hỗ trợ công tác tuyển sinh của Câu lạc bộ Thiện nguyện Đồng Hành Việt.

Tuyển sinh khóa đào tạo nghề Điện dân dụng cho người khuyết tật, người có hoàn cảnh khó khăn Xem thêm »

Hoàng Thu Anh – cô gái nhỏ bé với tâm hồn yêu sách

(ĐHVO). Cuộc sống của Thu Anh vốn không được may mắn như bao người bình thường khác, căn bệnh bẩm sinh đã làm em mất đi giấc mơ học tập, được cắp sách đến trường từ năm lớp 9. Tuy vậy, cô gái nhỏ Thu Anh vẫn luôn lạc quan, yêu đời, và luôn giữ vững niềm đam mê đọc sách của mình.

Hoàng Thu Anh – cô gái nhỏ bé với tâm hồn yêu sách Xem thêm »

Tuyên dương Thanh niên tiêu biểu, Bí thư chi đoàn giỏi, Chi đoàn vững mạnh năm 2021

(ĐHVO). Sáng ngày 22/03, Ban thường vụ Tỉnh Đoàn tỉnh Nam Định tổ chức chương trình “Tuyên dương Thanh niên tiêu biểu, Bí thư chi đoàn giỏi, Chi đoàn vững mạnh năm 2021” nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.

Tuyên dương Thanh niên tiêu biểu, Bí thư chi đoàn giỏi, Chi đoàn vững mạnh năm 2021 Xem thêm »

Người trẻ khởi nghiệp: Hơn cả niềm đam mê

Ngày càng nhiều bạn trẻ dám thử, dám thất bại để nhận về “quả ngọt”. Cái khiến họ đam mê không phải là giải thưởng, sự vinh danh mà đơn giản chỉ vì sản phẩm mình tạo ra có ích cho xã hội và để thế giới thấy được người trẻ Việt làm được nhiều điều.

Người trẻ khởi nghiệp: Hơn cả niềm đam mê Xem thêm »

Lên đầu trang