Tháng ba 23, 2021

Hà Tĩnh: Trường dạy nghề cho người khuyết tật bị… bỏ hoang!

(ĐHVO). Hoang tàn, xuống cấp và hư hỏng là thực trạng đang diễn ra tại ngôi trường được đầu tư xây dựng với số tiền lên đến 9 tỷ đồng dành cho đối tượng là người khuyết tật trên địa bàn huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh).

Hà Tĩnh: Trường dạy nghề cho người khuyết tật bị… bỏ hoang! Xem thêm »

Liên hiệp hội về người khuyết tật Việt Nam: Tập huấn chính sách và nâng cao năng lực cho trẻ khuyết tật sống hòa nhập

Trong hai ngày 22 và 23/3, Liên hiệp hội về người khuyết tật Việt Nam đã tổ chức Tập huấn “Nâng cao năng lực hỗ trợ, chăm sóc, bảo vệ trẻ em gái và trẻ em khuyết tật cho người chăm sóc, cán bộ bảo vệ trẻ em và giáo viên có trẻ hòa nhập” tại huyện Anh Sơn, Nghệ An. Đây là hoạt động trong khuôn khổ Dự án “Thúc đẩy tiếp cận giáo dục và chăm sóc y tế đối với trẻ em gái, trẻ em khuyết tật tại 2 tỉnh Hòa Bình và Nghệ An” của Liên hiệp hội về người khuyết tật Việt Nam do Quỹ Thúc đẩy Sáng kiến Tư pháp (JIFF) tài trợ.

Liên hiệp hội về người khuyết tật Việt Nam: Tập huấn chính sách và nâng cao năng lực cho trẻ khuyết tật sống hòa nhập Xem thêm »

Khánh thành mô hình bệnh viện dễ tiếp cận cho người khuyết tật

Ngày 18/3 – một tháng trước ngày Ngày Người khuyết tật Việt Nam (18/4), tin vui đã đến với người khuyết tật tại huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình khi Mô hình bệnh viện dễ tiếp cận hơn cho người khuyết tật vừa được khánh thành tại Trung tâm y tế huyện Lương Sơn.

Khánh thành mô hình bệnh viện dễ tiếp cận cho người khuyết tật Xem thêm »

Giữ bình yên nơi biên cương Tổ quốc

(ĐHVO). Đồn Biên phòng Yên Khương có nhiệm vụ quản lí, bảo vệ 7 km đường biên giới và 3 mốc quốc giới tiếp giáp với tỉnh Hủa Phăn nước bạn Lào. Xác định “Đồn là nhà, biên giới là quê hương, đồng bào các dân tộc là anh em ruột thịt”, những năm qua, đơn vị luôn nỗ lực, vượt khó để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Gác lại nỗi niềm riêng tư, các cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Yên Khương luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, giữ vững bình yên biên giới.

Giữ bình yên nơi biên cương Tổ quốc Xem thêm »

Lên đầu trang