Tháng ba 22, 2021

Chị Trần Thị Thuần – Người phụ nữ khuyết tật với tấm lòng đầy bao dung

(ĐHVO). Khi đến xã Đông Xuân, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội, không ai là không biết đến chị Trần Thị Thuần, người phụ nữ đầy nghị lực. Đặc biệt, chị được xem như người chị cả, người mẹ với những người khuyết tật tại vùng đất Sóc Sơn này.

Chị Trần Thị Thuần – Người phụ nữ khuyết tật với tấm lòng đầy bao dung Xem thêm »

Nhanh chóng hoàn thành 600 căn nhà “Ba Nhất” để bàn giao cho hộ nghèo

Thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Công an, Công an tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với các đơn vị chức năng của Bộ Công an và tham mưu cho Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa lãnh đạo xây dựng Đề án chỉ đạo huy động cả hệ thống chính trị từ tỉnh đến cơ sở nhanh chóng vào cuộc để hiện thực hóa chủ trương trên một cách “Sớm nhất, nhanh nhất, chất lượng nhất”, tham gia hỗ trợ nhân dân xây dựng nhà mới, phấn đấu hoàn thành 600 căn nhà bàn giao cho nhân dân trước bầu cử.

Nhanh chóng hoàn thành 600 căn nhà “Ba Nhất” để bàn giao cho hộ nghèo Xem thêm »

Trung tâm trợ giúp pháp lý Đồng Hành Việt- một chặng đường hoạt động

(ĐHVO). Trực thuộc Tạp chí Đồng Hành Việt, Trung tâm trợ giúp pháp lý Đồng Hành Việt hoạt động với tôn chỉ, mục đích là tư vấn, hỗ trợ pháp lý cho những người khuyết tật, người nghèo, người yếu thế trong cuộc sống trên nhiều các lĩnh vực khác nhau như dân sự, hình sự, hôn nhân gia đình, đất đai,…

Trung tâm trợ giúp pháp lý Đồng Hành Việt- một chặng đường hoạt động Xem thêm »

Chị Nguyễn Thị Cẩm Nhung – người khuyết tật với những ý tưởng tái chế bảo vệ môi trường

(ĐHVO). Mang trong mình căn bệnh viêm tủy cột sống khiến chị không thể đi lại được nhưng chị Nguyễn Thị Cẩm Nhung vẫn luôn cố gắng vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Chị Nguyễn Thị Cẩm Nhung – người khuyết tật với những ý tưởng tái chế bảo vệ môi trường Xem thêm »

Lên đầu trang