Tháng ba 17, 2021

Giúp người khuyết tật hòa nhập tốt hơn

Luật Người khuyết tật số 51/2010/QH12 ngày 17-6-2010 của Quốc hội nêu rõ, các nhà chung cư, công trình công cộng, giao thông… phải bảo đảm điều kiện tiếp cận đối với người khuyết tật. Tuy vậy, trong thực tế vẫn có một bộ phận người khuyết tật chưa được hưởng đầy đủ các điều kiện kể trên khiến họ gặp khó khăn trong quá trình sinh sống, làm việc. Hiện các cơ quan chức năng đang rà soát những vấn đề này để tiếp tục có điều chỉnh, giúp người khuyết tật hòa nhập cộng đồng tốt hơn.

Giúp người khuyết tật hòa nhập tốt hơn Xem thêm »

Anh Cấn Hồng Khuyên- chàng trai nghị lực vượt lên số phận

(ĐHVO). Sinh ra khỏe mạnh, bình thường như bao đứa trẻ khác nhưng đến năm học lớp 11, anh Cấn Hồng Khuyên không may mắn bị chứng bệnh vô danh khiến tay chân yếu dần, cơ miệng cử động khó khăn. Vượt lên trên tất cả, anh vẫn dùng sức lực nhỏ bé của mình cống hiến cho đời, cho người.

Anh Cấn Hồng Khuyên- chàng trai nghị lực vượt lên số phận Xem thêm »

Bến Tre tập trung chăm sóc phát triển toàn diện trẻ em tại gia đình và cộng đồng

Bảo vệ chăm sóc trẻ em là một trong những truyền thống tốt đẹp của dân tộc. Trong những năm qua, với sự nỗ lực của các cấp, các ngành và sự tham gia tích cực của toàn xã hội cùng với sự hỗ trợ có hiệu quả của các tổ chức quốc tế, nhiều trẻ em đã được hưởng các quyền cơ bản của mình, được bảo vệ chăm sóc, giáo dục tốt hơn.

Bến Tre tập trung chăm sóc phát triển toàn diện trẻ em tại gia đình và cộng đồng Xem thêm »

Lên đầu trang