Tháng ba 13, 2021

Hội người khuyết tật tỉnh Nam Định xây dựng dự án thành lập Câu lạc bộ thanh niên khuyết tật

(ĐHVO). Sáng ngày 12/03, tại trụ sở Hội người khuyết tật tỉnh Nam Định đã diễn ra buổi hội thảo phát động xây dựng dự án, “thành lập Câu lạc bộ thanh niên khuyết tật tỉnh Nam Định”, với mục tiêu phát huy phong trào thanh niên thi đua yêu nước, hướng tới lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh 26/03/1931 – 26/03/2021. Đây là chương trình nằm trong khuôn khổ dự án nâng cao năng lực và phát triển tổ chức cho Hội người khuyết tật (NKT) Việt Nam.

Hội người khuyết tật tỉnh Nam Định xây dựng dự án thành lập Câu lạc bộ thanh niên khuyết tật Xem thêm »

Chàng trai khiếm thị với nghị lực phi thường

(ĐHVO). Sinh ra vốn không được bình thường như bao đứa trẻ khác, Lương Tuấn Cường bị teo gai thị bẩm sinh, căn bệnh đã ảnh hưởng đến Cường trong cuộc sống sinh hoạt thường ngày cũng như tìm kiếm công việc cho chính bản thân mình. Nhưng nhờ sự nỗ lực và quyết tâm không ngừng Cường đã tự tìm được công việc cho bản thân mình và truyền cảm hứng đến những người khuyết tật khác.

Chàng trai khiếm thị với nghị lực phi thường Xem thêm »

Dành hơn 1.600 tỷ đồng cho người nghèo, đối tượng chính sách vay vốn phát triển kinh tế

UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Quyết định số 1165/QĐ-UBND ngày 10-3-2021 về việc phê duyệt kế hoạch phân bổ nguồn vốn ngân sách thành phố ủy thác qua Ngân hàng Chính sách xã hội thành phố Hà Nội để cho vay đối với người nghèo và các đối tượng chính sách khác trên địa bàn thành phố năm 2021 (đợt 2).

Dành hơn 1.600 tỷ đồng cho người nghèo, đối tượng chính sách vay vốn phát triển kinh tế Xem thêm »

Lên đầu trang