Tháng Ba 11, 2021

Chương trình Kiến tạo IT Leader 4.0 sát với yêu cầu tuyển dụng của từng doanh nghiệp

(ĐHV). Vào chiều ngày 10/03/2021, Bachkhoa-Aptech long trọng tổ chức Lễ ký kết ra mắt Chương trình Kiến tạo Leader 4.0 hợp tác cùng Công ty Cổ phần Tập đoàn Ominext, Công ty cổ phần Rikkeisoft và Công ty cổ phần công nghệ Sotatek. Đây là chương trình Đào tạo lập trình viên quốc tế chất lượng cao và cam kết học viên tốt nghiệp có việc làm với mức lương từ 10 triệu đồng.

Chương trình Kiến tạo IT Leader 4.0 sát với yêu cầu tuyển dụng của từng doanh nghiệp Xem thêm »

Rồi những mùa xuân sẽ xanh lá…

(ĐHVO). Trong hành trình vội vã của cuộc đời, mỗi người đều có một công việc khác nhau. Có người làm việc ở ngành giải trí, có người hoạt động xã hội, cộng đồng, có những nhà khoa học mải miết trong phòng nghiên cứu… và đôi khi chúng ta cứ cắm cúi với guồng quay cuộc sống của chính mình suốt 365 ngày mà quên mất rằng xung quanh mình còn nhiều câu chuyện tuyệt đẹp khác.

Rồi những mùa xuân sẽ xanh lá… Xem thêm »

NÓNG: Bộ Y tế thông tin lịch trình cung ứng 60 triệu liều vaccine COVID-19

Tối ngày 10/3, Bộ Y tế cho biết thông tin cụ thể về lịch trình cung ứng 60 triệu liều vaccine phòng COVID-19 tại Việt Nam, bao gồm VNVC chuyển giao 30 triệu liều vaccine phòng COVID-19 của AstraZeneca theo nguyên tắc phi lợi nhuận; 30 triệu liều vaccine phòng COVID 19 từ COVAX.

NÓNG: Bộ Y tế thông tin lịch trình cung ứng 60 triệu liều vaccine COVID-19 Xem thêm »

Nguyễn Thị Thuỳ Trang – Cô gái khuyết tật vượt qua nghịch cảnh của cuộc sống

(ĐHVO). Vì mang trong mình căn bệnh khuyết tật, nên dù đã trưởng thành những chị Trang gặp rất nhiều khó khăn trong qua trình đi xin việc, chị thường bị từ chối vì không đủ sức khoẻ để đảm đương công việc và cũng một phần là do chị bị khuyết tật. Nhưng điều đó đã không làm chị nản lòng, chị đã tự chọn được hướng đi riêng cho mình và vượt qua nỗi mặc cảm tự tin về bản thân mình.

Nguyễn Thị Thuỳ Trang – Cô gái khuyết tật vượt qua nghịch cảnh của cuộc sống Xem thêm »

Cử tri thành phố Hà Nội: Vững niềm tin với Đảng

Từ ngày 1-3 đến 9-3, các đại biểu Quốc hội thuộc Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội đã tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ mười một, Quốc hội khóa XIV. Đáng chú ý, tại các buổi tiếp xúc, cử tri các quận, huyện, thị xã trên địa bàn thành phố đều bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi về sự thành công của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII (Đại hội XIII) của Đảng, vững niềm tin Đảng sẽ lãnh đạo toàn dân tộc xây dựng đất nước giàu mạnh, phồn vinh.

Cử tri thành phố Hà Nội: Vững niềm tin với Đảng Xem thêm »

Lên đầu trang