Tháng ba 8, 2021

Điều kiện đăng ký người phụ thuộc là cậu ruột

Cậu ruột của bà Vũ Thị Quỳnh Anh (Hà Nội) thuộc đối tượng người khuyết tật được bảo trợ xã hội của phường hàng tháng. Cậu của bà cũng được địa phương xác nhận không nơi nương tựa. Bà Quỳnh Anh hỏi, bà đăng ký người phụ thuộc là cậu ruột để giảm trừ gia cảnh có được không?

Điều kiện đăng ký người phụ thuộc là cậu ruột Xem thêm »

Chị Vũ Thị Nga – Giáo viên trung tâm dạy nghề mùng 8/3

(ĐHVO). Cuộc sống vốn là một vòng tuần hoàn cho đi và nhận lại không ngừng, cho đi yêu thương để nhận lại yêu thương. Chị Vũ Thị Nga giáo viên dạy nghề đan móc tại Trung tâm dịch vụ việc làm mùng 8/3 đã hướng dẫn cho nhiều người khuyết tật có thể tự làm ra những sản phẩm bằng len tuyệt đẹp. Chính vì vậy chị là người gieo hạt giống, giúp đỡ cho người khuyết tật có công việc ổn định, tạo ra thu nhập trang trải một phần chi phí cuộc sống và đem lại niềm vui cho chính bản thân mình.

Chị Vũ Thị Nga – Giáo viên trung tâm dạy nghề mùng 8/3 Xem thêm »

Hội nghị Tổng kết công tác Tạp chí Đồng Hành Việt năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021

(ĐHVO). Sáng ngày 07/03 tại Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội, Tạp chí Đồng Hành Việt long trọng tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Tạp chí Đồng Hành Việt và Tạp chí Điện tử Đồng Hành Việt năm 2020 và Đại hội chi hội Nhà Báo Tạp chí Đồng Hành Việt nhiệm kỳ 2021 – 2023.

Hội nghị Tổng kết công tác Tạp chí Đồng Hành Việt năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021 Xem thêm »

Chung kết Hội thi nấu ăn chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8-3

(ĐHVO). Sáng ngày 06-03-2021, Viện Kinh tế Công nghệ Việt Nam, Tạp chí điện tử Đồng Hành Việt và Công ty Luật TNHH Quốc tế Hồng Thái và Đồng nghiệp đã phối hợp tổ chức buổi gặp mặt thân mật cũng như liên hoan Chung kết Hội thi nấu ăn Master Chef Hilap 2021 chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8-3.

Chung kết Hội thi nấu ăn chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 Xem thêm »

Lên đầu trang