Tháng mười hai 19, 2020

Chương trình thiện nguyện “Đông ấm vùng cao” tại xã Giáo Liêm

(ĐHVO). Phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta về tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ, động viên và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách và đồng bào ở vùng sâu vùng xa, hôm nay ngày 19/12/2020 Câu lạc bộ Thiện nguyện Đồng Hành Việt thuộc Tạp chí điện tử Đồng Hành Việt đã tổ chức chương trình thiện nguyện “Đông ấm vùng cao” đầy ý nghĩa tại xã Giáo Liêm, huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang.

Chương trình thiện nguyện “Đông ấm vùng cao” tại xã Giáo Liêm Xem thêm »

Tuyển chuyên gia tập huấn cho đội ngũ cán bộ bảo vệ trẻ em

(ĐHVO). Để nâng cao năng lực hỗ trợ trẻ, gia đình trẻ khuyết tật tiếp cận dịch vụ y tế, giáo dục  của dự án “Thúc đầy tiếp cận giáo dục và chăm sóc y tế của trẻ em gái, trẻ em khuyết tật”do Quỹ JIFF  hỗ trợ về mặt tài chính và Liên hiệp hội về người khuyết tật Việt Nam (VFD) trực tiếp giám sát về mặt kỹ thuật. Do đây là hoạt động đòi hỏi chuyên gia am hiểu biết về pháp luật chính sách cho người khuyết tật, đặc biệt nắm được các công cụ theo dõi việc thực thi chính sách pháp luật, nên cần tuyển 02 chuyên gia để thực hiện nhiệm nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ bảo vệ trẻ em liên quan đến giới trong tiếp cân giáo dục, y tế cho trẻ em gái và trẻ em khuyết tật.

Tuyển chuyên gia tập huấn cho đội ngũ cán bộ bảo vệ trẻ em Xem thêm »

Việt Nam tự cường trong ‘cuộc đua’ vaccine Covid-19

Trong số 200 người nộp đơn tình nguyện tham gia thử nghiệm lâm sàng vaccine phòng COVID-19 đầu tiên do các nhà khoa học Việt Nam nghiên cứu và phát triển, có 3 người đã được tiêm những mũi tiêm đầu tiên vào ngày 17/12. Đây là dấu mốc đáng nhớ của ngành Y tế, đồng thời, thể hiện sự tự lực, tự cường của Việt Nam trong bảo vệ người dân trước đại dịch lịch sử của loài người.

Việt Nam tự cường trong ‘cuộc đua’ vaccine Covid-19 Xem thêm »

Ứng phó và An sinh xã hội cho người khuyết tật trong và sau Covid-19

Hôm nay 18/12, Bộ LĐ-TB&XH phối hợp với Liên Hiệp hội Người khuyết tật Việt Nam và Diễn đàn Người khuyết tật ASEAN tổ chức Hội nghị Diễn đàn Người khuyết tật ASEAN 2020 theo hình thức trực tuyến kết hợp trực tiếp tại Việt Nam.

Ứng phó và An sinh xã hội cho người khuyết tật trong và sau Covid-19 Xem thêm »

Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh Thái Nguyên tổng kết công tác trợ giúp xã hội năm 2020

(ĐHVO). Hưởng ứng nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025, Nghị quyết Đại hội Chi bộ Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh Thái Nguyên nhiệm kỳ 2020-2023, ngày 17/12, Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh Thái Nguyên tổ chức Hội nghị tổng kết Công tác trợ giúp xã hội năm 2020.

Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh Thái Nguyên tổng kết công tác trợ giúp xã hội năm 2020 Xem thêm »

Lên đầu trang