Tháng mười hai 18, 2020

Hội nghị Diễn đàn Người khuyết tật ASEAN 2020: Bảo vệ và An sinh xã hội cho Người khuyết tật trong và sau COVID-19

(ĐHVO). Ngày 18/12/2020, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội phối hợp với Liên hiệp hội người khuyết tật Việt Nam và Diễn đàn Người khuyết tật ASEAN (ADF) tổ chức Hội nghị Diễn đàn Người khuyết tật ASEAN 2020 với chủ đề: Bảo vệ và An sinh xã hội cho Người khuyết tật trong và sau COVID-19. Hội nghị cũng sẽ được kết nối trực tuyến với đại biểu các nước thành viên ASEAN các tổ chức quốc tế và khu vực có liên quan. Tham dự Hội nghị có gần 50 đại biểu tham dự trực tiếp và gần 20 đại biểu tham dự trực tuyến đến từ các quốc gia trong khu vực Asean.

Hội nghị Diễn đàn Người khuyết tật ASEAN 2020: Bảo vệ và An sinh xã hội cho Người khuyết tật trong và sau COVID-19 Xem thêm »

Hội thảo thúc đẩy bình đẳng giới phòng chống bạo lực gia đình với phụ nữ và trẻ em gái khuyết tật

(ĐHVO). Hôm nay, ngày 18/12 tại Nhà khách Văn phòng Chính phủ, số 10 Chu Văn An, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội, Hội Người khuyết tật thành phố Hà Nội phối hợp với Ủy ban Quốc gia về Người khuyết tật Việt Nam tổ chức hội thảo : “Thúc đẩy bình đẳng giới và phòng chống bạo lực gia đình với phụ nữ và trẻ em gái khuyết tật”.

Hội thảo thúc đẩy bình đẳng giới phòng chống bạo lực gia đình với phụ nữ và trẻ em gái khuyết tật Xem thêm »

Trao giải cuộc thi vẽ tranh “Ước mơ vượt khó” về trẻ em khuyết tật

Chiều 17/12, tại Hà Nội, Tạp chí Gia đình và Trẻ em phối hợp với Cục Bảo trợ xã hội (Bộ LĐ-TB&XH), Hội Mỹ thuật Việt Nam tổ chức trao giải cuộc thi vẽ tranh “Ước mơ vượt khó” về trẻ em khuyết tật. dành cho cho trẻ em từ 6 đến 16 tuổi trên toàn quốc tham gia.

Trao giải cuộc thi vẽ tranh “Ước mơ vượt khó” về trẻ em khuyết tật Xem thêm »

Lên đầu trang