Tháng mười hai 16, 2020

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Giảm nghèo không chỉ bằng trí tuệ mà cả trái tim

Phát biểu kết luận Hội nghị trực tuyến toàn quốc tổng kết công tác giảm nghèo giai đoạn 2016-2020 vào sáng 11/12, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh: Giảm nghèo không chỉ bằng trí tuệ mà cả trái tim. Định hướng đến năm 2030 và tầm nhìn 2045 vì một Việt Nam không có đói nghèo”.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Giảm nghèo không chỉ bằng trí tuệ mà cả trái tim Xem thêm »

Đại hội mừng Giáng sinh 2021 dành cho người khuyết tật

(ĐHVO). Giá lạnh mùa đông cùng những cơn gió rét buốt cũng không thể ngăn được tình người gắn kết tại buổi Đại hội mừng Giáng sinh dành cho người khuyết tật diễn ra vào ngày 13/12 tại Trung tâm Lòng Chúa Thương Xót Giáo Phận Thái Bình – Giáo xứ An Lạc, xã Trung An, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình với sự tham gia của hơn 2000 người khuyết tật tỉnh Thái Bình và tỉnh Hưng Yên.

Đại hội mừng Giáng sinh 2021 dành cho người khuyết tật Xem thêm »

Việc làm cho người khuyết tật còn nhiều khó khăn

Trên địa bàn tỉnh hiện có trên 42 nghìn người khuyết tật (NKT), trong đó có khoảng 32.200 NKT nặng và đặc biệt nặng. Đời sống của đa phần NKT trong tỉnh còn nhiều khó khăn, không thể sống tự lập mà chủ yếu dựa vào gia đình, người thân. Vì vậy, việc đào tạo nghề, tạo cơ hội cho NKT có việc làm, nuôi sống bản thân, giảm gánh nặng cho gia đình, xã hội cần sự quan tâm, chăm lo của cộng đồng.

Việc làm cho người khuyết tật còn nhiều khó khăn Xem thêm »

Lên đầu trang