Tháng mười hai 15, 2020

Trung tâm Hành động vì sự phát triển cộng đồng: Chia sẻ kinh nghiệm về hỗ trợ người khuyết tật năm 2020

(ĐHVO). Ngày 15/12/2020, Trung tâm vì sự phát triển cộng đồng (ACDC) đã phối hợp với Tổ chức CBM (tổ chức của Đức) và tổ chức Australian Aid tổ chức Hội thảo “Chia sẻ kinh nghiệm về hỗ trợ người khuyết tật năm 2020” nhằm chia sẻ các sáng kiến hỗ trợ người khyết tật, các thành tựu trong Dự án “Giám sát và đánh giá việc thực hiện Công ước quốc tế về quyền của người khuyết tật tại Việt Nam”.

Trung tâm Hành động vì sự phát triển cộng đồng: Chia sẻ kinh nghiệm về hỗ trợ người khuyết tật năm 2020 Xem thêm »

Bắc Ninh: Ban hành kế hoạch trợ giúp người khuyết tật giai đoạn 2021 – 2030

Mục đích của Kế hoạch nhằm xây dựng và tổ chức thực hiện có hiệu quả các chương trình, đề án, hoạt động chăm sóc, trợ giúp NKT. Đồng thời, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động, tạo sự chuyển biến sâu sắc về nhận thức, trách nhiệm của các ngành, các cấp, các tầng lớp nhân dân, cộng đồng, trách nhiệm của xã hội về công tác NKT.

Bắc Ninh: Ban hành kế hoạch trợ giúp người khuyết tật giai đoạn 2021 – 2030 Xem thêm »

Tiến Dũng – chàng trai tràn đầy nghị lực sống

(ĐHVO) – Sinh ra, ai cũng mong muốn bản thân được lành lặn như bao người bình thường khác. Thế nhưng, may mắn lại không mỉm cười với Nguyễn Tiến Dũng, em bị khuyết vận động bẩm sinh khiến em gặp khó khăn trong việc di chuyển. Nhưng với ý chí, nghị lực vươn lên, Dũng không cam chịu khuất phục trước số phận mà luôn cố gắng vươn lên nghịch cảnh.

Tiến Dũng – chàng trai tràn đầy nghị lực sống Xem thêm »

Liên hiệp hội về người khuyết tật Việt Nam: Hội nghị Thường vụ Ban Chấp hành mở rộng 2020

(ĐHVO). Chiều ngày 14/12/2020, Liên hiệp hội về người khuyết tật Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Thường vụ Ban Chấp hành mở rộng nhằm đánh giá, tổng kết những kết quả đã đạt được trong năm 2020, đề ra phương hướng hoạt động năm 2021 với sự tham dự của gần 40 ủy viên Ban Chấp hành cùng các trưởng, phó ban chuyên môn của Liên hiệp hội.

Liên hiệp hội về người khuyết tật Việt Nam: Hội nghị Thường vụ Ban Chấp hành mở rộng 2020 Xem thêm »

Lên đầu trang