Tháng mười hai 14, 2020

DOJI ra mắt hình thức mua bán vàng vật chất trực tuyến Egold

(ĐHVO). Ngày 15/12/2020, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI chính thức cho ra mắt hình thức mua bán vàng vật chất eGold. Hình thức này cho phép khách hàng thực hiện giao dịch mua – bán vàng trực tuyến. Nghĩa là, các nhà đầu tư có thể giao dịch, mua bán vàng bất cứ đâu, chỉ bằng máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh.

DOJI ra mắt hình thức mua bán vàng vật chất trực tuyến Egold Xem thêm »

Hà Nội: Chương trình tín dụng chính sách góp phần xóa đói giảm nghèo, tạo việc làm cho người khuyết tật

Tính đến thời điểm hiện nay, Chi nhánh NHCSXH Thành phố Hà Nội đang triển khai cho vay 16 chương trình tín dụng chính sách, tổng dư nợ là 10.120 triệu đồng với trên 246.000 khách hàng đang vay vốn, trong đó riêng dư nợ cho vay đối với người khuyết tật là 24,6 tỷ đồng với 631 khách hàng đang vay vốn tại 30/30 quận, huyện, thị xã.

Hà Nội: Chương trình tín dụng chính sách góp phần xóa đói giảm nghèo, tạo việc làm cho người khuyết tật Xem thêm »

Thể thao người khuyết tật Hà Nội: Tập trung cho đấu trường lớn

Đại hội Thể thao người khuyết tật Đông Nam Á lần thứ 11 do Việt Nam đăng cai tổ chức, sẽ diễn ra tại Hà Nội vào tháng 12-2021 (ASEAN Para Games 11-2021). Được giao đóng góp 30% tổng số huy chương của Đoàn thể thao Việt Nam, đội ngũ vận động viên thể thao khuyết tật Hà Nội đang tập trung cao độ về chuyên môn, sẵn sàng cho đấu trường quan trọng này.

Thể thao người khuyết tật Hà Nội: Tập trung cho đấu trường lớn Xem thêm »

Những bông hoa giấy “tỏa hương thơm” được làm bởi cô gái khuyết tật

(ĐHVO) May mắn có dịp được trò chuyện cùng với chị Nguyễn Thị Hòa – cô gái khuyết tật mang trong mình căn bệnh loãng xương bẩm sinh, nhưng chị luôn kiên cường vượt lên số phận, chị chính là một bông hoa đẹp tỏa hương thơm ngát cho đời.

Những bông hoa giấy “tỏa hương thơm” được làm bởi cô gái khuyết tật Xem thêm »

Lên đầu trang