Tháng Mười Hai 6, 2020

Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Thái Nguyên chính thức đi vào hoạt động: Đáp ứng lòng mong mỏi của người dân và doanh nghiệp

(ĐHVO). Sáng 5-12, tại Thành phố Thái Nguyên, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Thái Nguyên chính thức khai trương với sự có mặt của đại diện các đồng chí lãnh đạo Trung ương, lãnh đạo tỉnh, các ngành, địa phương, đơn vị, doanh nghiệp và người dân trong tỉnh. Điều này vừa đáp ứng yêu cầu đẩy mạnh cải cách hành chính trong tình hình mới, vừa mang lại sự thuận tiện cho các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp, đăc biệt đối với những đối tượng yếu thế trong xã hội như: người khuyết tật, thương binh, người mù …… Ông Nguyễn Đức Tôn, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh được bổ nhiệm kiêm giữ chức Giám đốc Trung tâm.

Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Thái Nguyên chính thức đi vào hoạt động: Đáp ứng lòng mong mỏi của người dân và doanh nghiệp Xem thêm »

Người khuyết tật có được áp dụng tình tiết giảm nhẹ hình trách nhiệm hình sự hay không?

(ĐHVO). Tình tiết giảm nhẹ trách nhiệm hình sự là tình tiết ảnh hưởng đến mức độ trách nhiệm hình sự của trường hợp phạm tội cụ thể theo hướng giảm xuống so với trường hợp bình thường.Tòa án có thể căn cứ vào đó để xử phạt nhẹ hơn mức bình thường hoặc tha miễn hình phạt cho bị cáo. Vậy, đối với bị cáo là người khuyết tật thì có được áp dụng tình tiết giảm nhẹ trách nhiệm hình sự hay không?

Người khuyết tật có được áp dụng tình tiết giảm nhẹ hình trách nhiệm hình sự hay không? Xem thêm »

Lên đầu trang