Tháng mười hai 1, 2020

Bảo vệ môi trường trách nhiệm không của riêng ai

(ĐHVO). Chiều ngày 30/11 đồng chí Phạm Văn Sơn tỉnh ủy viên, phó giám đốc Sở tài nguyên môi trường thông tin về “Công tác bảo vệ môi trường làng nghề, xử lý rác thải nông thôn trên địa bàn tỉnh Nam Định” trong khuôn khổ hội nghị giao ban báo chí tháng 11 do Ban tuyên giáo tỉnh ủy phối hợp Sở thông tin truyền thông tổ chức.

Bảo vệ môi trường trách nhiệm không của riêng ai Xem thêm »

Chia sẻ kinh nghiệm, tháo gỡ khó khăn và tăng cường cơ hội khởi nghiệp và tạo việc làm đối với người khuyết tật

(ĐHVO). Nằm trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế người khuyết tật 03/12, trưa và chiều ngày 30/11/2020, Ủy ban Quốc gia về người khuyết tật đã phối hợp cùng Hội Người khuyết tật thành phố Hà Nội, Quỹ An sinh xã hội Việt Nam, tổ chức CBM và tổ chức actionaid tổ chức Diễn đàn Việc làm và Cơ hội khởi nghiệp đối với người khuyết tật với sự tham gia của gần 400 đại biểu đến từ các tổ chức của và vì NKT, các HTX, doanh nghiệp của người khuyết tật. Cùng với đó là 25 gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm và cơ hội việc làm cho người khuyết tật.

Chia sẻ kinh nghiệm, tháo gỡ khó khăn và tăng cường cơ hội khởi nghiệp và tạo việc làm đối với người khuyết tật Xem thêm »

Công điện khẩn về phòng chống Covid-19

Ngày 30/11, Bộ Y tế, cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch COVID-19, vừa ra công điện khẩn gửi các Bộ: Quốc phòng, Công an, Giao thông vận tải và Ngoại giao; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc tăng cường giám sát, quản lý người nhập cảnh, để phòng chống COVID-19.

Công điện khẩn về phòng chống Covid-19 Xem thêm »

Lên đầu trang