Tháng mười một 25, 2020

Chung tay xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em

Nữ giới ở tỉnh ta chiếm khoảng 51,02% dân số. Thời gian qua, các ngành chức năng, các địa phương trong tỉnh đã triển khai nhiều giải pháp hiệu quả phòng, chống bạo lực gia đình (BLGĐ), qua đó tạo chuyển biến về nhận thức, trách nhiệm của các cấp, các ngành trong việc ngăn chặn và giảm dần số vụ bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em.

Chung tay xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em Xem thêm »

Chế độ đối với giáo viên giảng dạy học sinh khuyết tật

(ĐHVO). Hiện nay, việc tạo điều kiện cho trẻ khuyết tật được học tập luôn được Đảng, Nhà nước và các cấp chính quyền quan tâm. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng học tập thì việc quan tâm, tạo điều kiện đối với đội ngũ giáo viên làm công tác giảng dạy luôn được đề cao. Do đó, Nhà nước luôn có những chính sách ưu đãi đặc biệt với nhà giáo trực tiếp giảng dạy người khuyết tật.

Chế độ đối với giáo viên giảng dạy học sinh khuyết tật Xem thêm »

Chủ động chuẩn bị Đại hội thể thao người khuyết tật Đông Nam Á

(ĐHVO). Thủ đô Hà vinh dự là nơi diễn ra các hoạt động của Lễ Khai mạc, Lễ Bế mạc và tổ chức thi đấu 23 môn thể thao trên tổng số 36 môn sẽ tổ chức trong chương trình Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 và toàn bộ các hoạt động của Đại hội thể thao người khuyết tật Đông Nam Á lần thứ 11. Đây là cơ hội để Việt Nam thể hiện trách nhiệm đối với các nước Đông Nam Á và khẳng định uy tín, quảng bá hình ảnh nước nhà.

Chủ động chuẩn bị Đại hội thể thao người khuyết tật Đông Nam Á Xem thêm »

Trung tâm DVVL Hà Nội: Tổ chức Phiên GDVL lồng ghép tuyển dụng lao động là người khuyết tật

Ngày 26/11 tới, Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội sẽ tổ chức Phiên giao dịch việc làm lồng ghép tuyển dụng lao động là người khuyết tật năm 2020, nhằm tạo điều kiện thuận lợi, giảm chi phí cho người khuyết tật khi tìm kiếm việc làm, học nghề.

Trung tâm DVVL Hà Nội: Tổ chức Phiên GDVL lồng ghép tuyển dụng lao động là người khuyết tật Xem thêm »

ASEAN 2020: Quốc tế đánh giá cao Việt Nam đưa ra những ưu tiên về phát triển nguồn nhân lực và công tác xã hội

Đại diện các cơ quan truyền thông khu vực và quốc tế đánh giá cao vai trò Chủ tịch ASEAN 2020 của Việt Nam trong dẫn dắt ASEAN vượt qua các tác động tiêu cực của dịch bệnh, đưa ra những ưu tiên đáp ứng đúng với nhu cầu chung của các nước thành viên và đối tác như phát triển nguồn nhân lực và công tác xã hội, nâng cao bản sắc và hình ảnh Cộng đồng.

ASEAN 2020: Quốc tế đánh giá cao Việt Nam đưa ra những ưu tiên về phát triển nguồn nhân lực và công tác xã hội Xem thêm »

Lên đầu trang