Tháng mười một 24, 2020

Sự phát triển của Chính phủ điện tử ở Việt Nam và ảnh hưởng của nó đối với thúc đẩy đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực Công nghệ thông tin tại Trường Đại học Phòng cháy chữa cháy hiện nay

(ĐHVO). Mô hình Chính phủ điện tử (CPĐT) đặc biệt có tác dụng đối với các quốc gia lấy dân làm gốc, đặt mục tiêu phục vụ nhân dân làm trọng như Việt Nam. Giá trị của CPĐT nằm ở lợi ích đích thực của nó đối với nhân dân và doanh nghiệp, tổ chức, có tác dụng giảm thiểu thời gian, phí tổn cho họ.

Sự phát triển của Chính phủ điện tử ở Việt Nam và ảnh hưởng của nó đối với thúc đẩy đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực Công nghệ thông tin tại Trường Đại học Phòng cháy chữa cháy hiện nay Xem thêm »

Top 4 ‘ông lớn’ ngân hàng nào có số dư cho vay khách hàng ‘khủng’ nhất năm 2020?

(ĐHVO). Theo Báo cáo tài chính hợp nhất (BCTC) quý III/2020 của 27 ngân hàng đã được công bố, số dư cho vay khách hàng của các ngân hàng 9 tháng đầu năm 2020 đã tăng 5,6% so với hồi đầu năm đạt 6,23 triệu tỉ đồng. Theo đó BIDV vẫn đứng ‘top 1’, sau đó là Vietinbank, Vietcombank, Sacombank…

Top 4 ‘ông lớn’ ngân hàng nào có số dư cho vay khách hàng ‘khủng’ nhất năm 2020? Xem thêm »

Tâm sự của người mẹ có con là người khuyết tật

(ĐHVO). Chúng tôi gặp chị Hà trong lễ trao tặng 100 chiếc xe lăn cho người khuyết tật tại Hà Nội do Quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting ủng hộ. Chị là mẹ của em Lê Thị Ngọc Ánh bị khuyết tật vận động, em bị liệt nửa thân dưới không đi lại được.

Tâm sự của người mẹ có con là người khuyết tật Xem thêm »

Lên đầu trang