Tháng mười một 18, 2020

Giữ nghiêm kỷ cương, nâng cao trách nhiệm

Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát là một trong những nhiệm vụ, giải pháp quan trọng được Đại hội đại biểu lần thứ XVII (nhiệm kỳ 2020-2025) Đảng bộ thành phố Hà Nội đề ra trong giai đoạn mới nhằm xây dựng Đảng bộ thành phố trong sạch, vững mạnh. Hiện các cấp ủy Đảng của thành phố đang tích cực triển khai thực hiện nhiệm vụ này và coi đây là một phương thức lãnh đạo quan trọng; qua đó giữ nghiêm kỷ luật, kỷ cương của Đảng, nâng trách nhiệm đối với từng vị trí công tác.

Giữ nghiêm kỷ cương, nâng cao trách nhiệm Xem thêm »

Mãi giương cao ngọn cờ đại đoàn kết toàn dân tộc

Cách đây tròn 90 năm, ngày 18-11-1930, Ban Thường vụ Trung ương Ðảng đã ban hành quyết định thành lập Hội Phản đế đồng minh, hình thức tổ chức đầu tiên của Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam, nay là Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Sự ra đời của tổ chức này khẳng định, Đảng và Bác Hồ luôn giương cao ngọn cờ đại đoàn kết toàn dân tộc, coi đó là nguồn sức mạnh, động lực to lớn để đưa cách mạng nước ta đến thắng lợi.

Mãi giương cao ngọn cờ đại đoàn kết toàn dân tộc Xem thêm »

Kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2020)

Ngày 28-9-1982, Hội đồng Bộ trưởng (nay là Chính phủ) đã ra quyết định chính thức lấy ngày 20-11 là Ngày Nhà giáo Việt Nam. Kể từ đó, ngày 20-11 hàng năm đã trở thành ngày hội của các thầy cô giáo, là ngày để toàn xã hội tôn vinh sự học, tôn vinh những người đã và đang đóng góp công sức, tâm huyết với sự nghiệp trồng người.

Kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2020) Xem thêm »

Lắng nghe dân để lựa chọn người tài, đức

Bằng tình cảm, trách nhiệm và tâm huyết với sự nghiệp xây dựng, phát triển Thủ đô và đất nước, đồng chí Phạm Quang Nghị, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy, nguyên Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội chia sẻ, mong muốn lớn nhất ở Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng là lựa chọn được đội ngũ cán bộ đủ tài, đủ đức tiếp tục đảm đương vai trò lãnh đạo đất nước, đáp ứng kịp thời trước những thách thức đặt ra. Do đó, trong công tác cán bộ phải biết lắng nghe dân để lựa chọn người tài, đức.

Lắng nghe dân để lựa chọn người tài, đức Xem thêm »

Lên đầu trang