Tháng mười một 17, 2020

Câu lạc bộ Gia đình người tự kỷ Hà Nội: Hội chợ “Giới thiệu sản phẩm hướng nghiệp của người tự kỷ”

Vừa qua, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao Đống Đa, Hà Nội, Câu lạc bộ Gia đình người tự kỷ Hà Nội (CLB), thành viên của Mạng lưới Tự kỷ Việt Nam và Hội Người khuyết tật thành phố Hà Nội đã tổ chức “Hội chợ Giới thiệu sản phẩm hướng nghiệp của người tự kỷ” lần thứ nhất.

Câu lạc bộ Gia đình người tự kỷ Hà Nội: Hội chợ “Giới thiệu sản phẩm hướng nghiệp của người tự kỷ” Xem thêm »

‘Điểm mặt’ những ‘đại gia’ bất động sản có hàng tồn kho tăng bất thường, kinh doanh ‘lao dốc’

Mặc dù nền kinh tế đã cơ bản đi vào ổn định trong quý III nhưng nhìn chung kết quả kinh doanh của doanh nghiệp vẫn chưa có sự đột phá. Kết thúc Quý III/2020 hàng loạt những doanh nghiệp ‘máu mặt’ như: Đất Xanh Group, Phát Đạt, Long Giang Land, Netland hay An Giang đều ghi nhận kết quả kinh doanh ‘lao dốc’ cùng lượng hàng tồn kho tăng ‘đột biến’ Công ty CP Đầu tư và Phát triển Bất động sản An Gia

‘Điểm mặt’ những ‘đại gia’ bất động sản có hàng tồn kho tăng bất thường, kinh doanh ‘lao dốc’ Xem thêm »

Hé lộ căn hộ được Sunshine Group mở màn phiên đấu giá từ thiện đầu tiên “Vì miền Trung thân yêu”

Trong phiên Đấu giá từ thiện đầu tiên để ủng hộ miền Trung, Sunshine Group quyết định tung ra căn hộ cao cấp thuộc dự án Sunshine City Sài Gòn, hứa hẹn mang đến phiên đấu giá sôi động cho khách hàng và các nhà đầu tư.

Hé lộ căn hộ được Sunshine Group mở màn phiên đấu giá từ thiện đầu tiên “Vì miền Trung thân yêu” Xem thêm »

Mong các thầy, cô giáo luôn yêu nghề, giữ vững niềm tin

Đất nước đang đặt ra trách nhiệm to lớn đối với sự nghiệp GD&ĐT, vì không có nguồn nhân lực chất lượng cao thì không thể đổi mới sáng tạo để đưa đất nước phát triển. Để đáp ứng được kỳ vọng đó của Đảng, Nhà nước, nhân dân, mong các thầy, cô giáo luôn yêu nghề, giữ vững niềm tin, nỗ lực không ngừng cho thế hệ trẻ, tương lai của đất nước.

Mong các thầy, cô giáo luôn yêu nghề, giữ vững niềm tin Xem thêm »

Trần Văn Tuấn – Người khuyết tật mang tới những điều lớn lao cho cuộc đời

(ĐHVO). Người ta vẫn thường hay nói rằng trên cuộc đời này chẳng có ai là hoàn hảo, vẹn toàn. Từ những mảnh ghép khác nhau, con người  gắn kết, hòa nhập, kết nối với nhau để sẻ chia, giãi bày và dần hoàn thiện chính mình thậm chí có thể giúp đỡ người khác có cuộc sống tốt đẹp hơn. Và Anh Trần Văn Tuấn cũng là một trong những tấm gương mà tôi muốn kể đến với các bạn hôm nay.

Trần Văn Tuấn – Người khuyết tật mang tới những điều lớn lao cho cuộc đời Xem thêm »

Lên đầu trang