Tháng mười một 10, 2020

Nhất thể hóa các chức danh lãnh đạo theo hướng tinh gọn bộ máy góp phần đổi mới hoạt động của Chính Phủ và những vấn đề đặt ra

(ĐHVO). “Đổi mới tổ chức và hoạt động của Chính phủ đáp ứng yêu cầu tinh gọn, có hiệu lực, hiệu quả” xác định phải tinh giản tổ chức, bộ máy gắn với tiếp tục phân định rõ chức năng, nhiệm vụ, phương thức hoạt động của các tổ chức; thực hiện kiêm nhiệm một số chức danh và tinh giản biên chế trong toàn hệ thống chính trị. Trên cơ sở đó, tinh giản số cán bộ được hưởng lương và phụ cấp. Chủ trương nhất thể hóa các chức danh đã giúp cán bộ rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành, nâng cao trình độ, năng lực, khả năng tư duy toàn diện, tính quyết đoán, tự chịu trách nhiệm trước tập thể.

Nhất thể hóa các chức danh lãnh đạo theo hướng tinh gọn bộ máy góp phần đổi mới hoạt động của Chính Phủ và những vấn đề đặt ra Xem thêm »

Tác giả những bộ ảnh cưới để đời của người khuyệt tật

(ĐHVO) Trở thành cô dâu xinh đẹp nhất là ước mơ của tất cả các cô gái, thế nhưng có những người không có đủ điều kiện để có thể khoác lên mình chiếc váy cô dâu trắng tinh, những bộ vest phẳng phiu. Với tấm lòng thiện nguyện cao đẹp, anh Trần Khắc Huynh đã biến ước mơ của biết bao người trở thành hiện thực.

Tác giả những bộ ảnh cưới để đời của người khuyệt tật Xem thêm »

Bão số 12 giật cấp 12, áp sát đất liền các tỉnh từ Bình Định đến Ninh Thuận

Bão số 12 có sức gió mạnh cấp 9, giật cấp 12, hiện đang nằm ngay trên vùng biển các tỉnh từ Bình Định đến Ninh Thuận. Dự báo 12 giờ tới, bão sẽ đi vào đất liền các tỉnh này và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới.

Bão số 12 giật cấp 12, áp sát đất liền các tỉnh từ Bình Định đến Ninh Thuận Xem thêm »

Lên đầu trang