Tháng mười một 9, 2020

Quốc hội tiếp tục hoạt động chất vấn và tiến hành công tác nhân sự

Hôm nay (9/11), bước vào tuần làm việc thứ 2, Kỳ họp thứ 10, Quốc hội sẽ tiếp tục tiến hành chất vấn và trả lời chất vấn; phê chuẩn việc bổ nhiệm nhân sự một số thành viên Chính phủ, nhân sự Thẩm phán TANDTC, đồng thời biểu quyết một số dự thảo luật, nghị quyết .

Quốc hội tiếp tục hoạt động chất vấn và tiến hành công tác nhân sự Xem thêm »

Thầy giáo xe lăn – hát livestream bán hàng dành tiền ủng hộ miền Trung

(ĐHVO) Trò chuyện với anh Ngọc Lâm trong một buổi chiều đầu đông, giọng nói ấm áp từ anh khiến tôi không khỏi xúc động về con người khác hẳn cái vẻ mảnh mai, bé nhỏ bề ngoài ấy. Bằng những nét duyên của mình anh chia sẻ câu chuyện cuộc đời cho tôi một cách rất cởi mở và vui. Nghị lực sống phi thường và quyết tâm sống cuộc đời “tàn mà không phế” của anh là tấm gương sáng cho mọi người học tập và noi theo.

Thầy giáo xe lăn – hát livestream bán hàng dành tiền ủng hộ miền Trung Xem thêm »

Con của mẹ đã lớn

(ĐHVO). Người ta thường đặt hạnh phúc của mình lên nhiều điểm tựa bên ngoài, nhưng hơn hết điểm tựa cho mỗi người lại xuất phát từ những người thân trong gia đình. Người bình thường sẽ có nhiều điểm tựa, thậm chí là tự mình độc lập mà không cần bất cứ một dựa dẫm nào. Tuy nhiên, đối với người khuyết tật, điểm tựa của họ là cha, là mẹ là những người thân trong gia đình.  Người có thể chăm sóc, nuôi dưỡng và cho họ hy vọng trong cuộc sống.

Con của mẹ đã lớn Xem thêm »

Lên đầu trang