Tháng mười một 4, 2020

Vai trò lãnh đạo của đảng trong nâng cao đời sống Người khuyết tật

(ĐHVO). Người khuyết tật luôn được quan tâm tạo mọi điều kiện để cải thiện, nâng cao chất lượng cuộc sống. Đảng, Nhà nước và xã hội luôn quan tâm đến công tác người khuyết tật, đã ban hành, triển khai nhiều chủ trương, chính sách chăm lo, bảo đảm quyền và phát huy vai trò của người khuyết tật, góp phần thúc đẩy sự tiến bộ, phát triển bền vững.

Vai trò lãnh đạo của đảng trong nâng cao đời sống Người khuyết tật Xem thêm »

Bữa ăn vội vã của những tình nguyện viên

(ĐHVO) Đã từ rất lâu, miền trung luôn là tâm điểm của những trận bão lũ lịch sử. Năm 2020 là một năm không thể nào quên đối với người miền Trung nói riêng và Việt Nam nói chung. Phải đối mặt với dịch bệnh, bão lũ, thế mới thấy được sự tương thân tương ái, máu đỏ da vàng của người Việt Nam. Sự nhiệt huyết của những tình nguyện viên trên khắp dọc miền tổ quốc.

Bữa ăn vội vã của những tình nguyện viên Xem thêm »

Triệu trái tim, một nhịp đập – cùng hướng về Miền Trung!

(ĐHVO). Tình hình mưa lũ tại miền Trung vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp dù đã kéo dài hơn nửa tháng qua, bão chồng bão, lũ chồng lũ, sạt lở khắp nơi đã tàn phá khủng khiếp, khiến hàng triệu đồng bào miền Trung đang gánh chịu nhiều đau thương, tang tóc và thiệt hại vô cùng lớn. Để chia sẻ với đồng bào ruột thịt đang gồng mình chống chọi với bão lũ thiên tai, phát huy truyền thống tương thân tương ái ngàn đời của dân tộc; Đại diện Tạp chí Điện tử Đồng Hành Việt tại thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với CLB Ngọc Trong Tâm, Câu lạc bộ thiện nguyện Halelugia cũng lên đường hướng về Miền Trung thân yêu.

Triệu trái tim, một nhịp đập – cùng hướng về Miền Trung! Xem thêm »

Thương lắm Miền Trung

(ĐHVO) Vừa qua, miền Trung đã hứng chịu những đợt bão lũ kinh hoàng, khiến cho cuộc sống người dân vô cùng khốn khổ. Có những khu vực nước ngập chạm nóc nhà, đồ đạc của cải đều bị cuốn trôi đi tất cả. Cảm nhận sâu sắc những gì khúc ruột miền Trung đang phải hứng chịu, CLB Thiện nguyện Đồng Hành Việt của Tạp chí điện tử Đồng Hành Việt đồng hành cùng các Câu lạc bộ thiện nguyện chung tay ủng hộ miền Trung.

Thương lắm Miền Trung Xem thêm »

Lên đầu trang