Tháng mười một 3, 2020

Quốc hội thảo luận KT-XH: ‘Con số tuyệt vời trong bối cảnh toàn cầu’

Các đại biểu cho rằng, kết quả thực hiện mục tiêu kép của Việt Nam tuy còn khiêm tốn nhưng rất đáng ghi nhận, con số tăng trưởng từ 2 đến 3% GDP là con số tuyệt vời trong bối cảnh thế giới nói chung. Mục tiêu Chính phủ đề ra năm 2021 GDP tăng từ 6 đến 6,5% là hợp lý và hoàn toàn có thể đạt được.

Quốc hội thảo luận KT-XH: ‘Con số tuyệt vời trong bối cảnh toàn cầu’ Xem thêm »

Thủ tướng bổ sung kinh phí cho các tỉnh miền Trung sửa nhà cho dân

Thủ tướng đồng ý đề xuất bổ sung gạo hỗ trợ cho các tỉnh, lưu ý gạo phải đưa đến dân, đúng đối tượng; đồng thời nhất trí hỗ trợ thêm kinh phí cho các địa phương khắc phục hậu quả bão lũ, trong đó có khoản hỗ trợ nhà sập, hư hỏng nặng cho người dân.

Thủ tướng bổ sung kinh phí cho các tỉnh miền Trung sửa nhà cho dân Xem thêm »

Hành trình thiện nguyện: Thương về miền nước lũ

(ĐHVO) Dưới sự ảnh hưởng liên tiếp của nhiều cơn bão khác nhau, một số tỉnh miền Trung đã bị thiệt hại nặng nề trong đó phải kể đến tỉnh Quảng Bình. Câu lạc bộ Thiện Nguyện Đồng Hành Việt của Tạp chí Đồng Hành Việt phối hợp cùng Câu lạc bộ Chúng tôi hát vì những mảnh đời khó khăn và nhiều Câu lạc bộ thiện nguyện khác, sau khi đưa ra lời kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung đã nhận được sự ủng hộ của các mạnh thường quân trên khắp cả nước. Ngày 30/10/2020, đoàn thiện nguyện do Nhà báo – Phó Tổng biên tập Nguyễn Hồng Thái là trưởng đoàn đã có chuyến thiện nguyện tại huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình để kịp thời giúp đỡ, hỗ trợ người dân sớm trở lại cuộc sống.

Hành trình thiện nguyện: Thương về miền nước lũ Xem thêm »

Thái Nguyên: tiếp nhận ủng hộ đồng bào miền Trung và Quỹ “Vì người nghèo”

Chiều 30-10, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh đã tổ chức tiếp nhận ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” của tỉnh và ủng hộ nhân dân các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ. Đồng chí Phạm Thái Hanh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh tiếp nhận ủng hộ và cảm ơn các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp.

Thái Nguyên: tiếp nhận ủng hộ đồng bào miền Trung và Quỹ “Vì người nghèo” Xem thêm »

Lên đầu trang