Tháng mười 14, 2020

Hà Nội: Chung kết cuộc thi hùng biện Tiếng Anh Speak to Lead

(ĐHVO). Nhân kỷ niệm 25 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hoa Kỳ, ngày 8/10 vừa qua, Đại sứ quán Hoa Kỳ phối hợp với Hệ thống Giáo dục HOCMAI – một cơ sở Giáo dục thường xuyên tổ chức cuộc thi hùng biện bằng tiếng Anh “Speak to Lead” dành cho học sinh các trường THPT chuyên tại Việt Nam nhằm thức đẩy học sinh tìm hiểu về mối quan hệ ngoại giao giữa hai nước.

Hà Nội: Chung kết cuộc thi hùng biện Tiếng Anh Speak to Lead Xem thêm »

Đồng chí Nguyễn Thanh Hải tiếp tục giữ vị trí Bí thư tỉnh ủy tỉnh Thái Nguyên

(ĐHVO). Sau 3 ngày làm việc nghiêm túc, khẩn trương với tinh thần đoàn kết, dân chủ và trách nhiệm, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020-2025 đã hoàn thành nội dung chương trình đề ra.

Đồng chí Nguyễn Thanh Hải tiếp tục giữ vị trí Bí thư tỉnh ủy tỉnh Thái Nguyên Xem thêm »

Một gia đình giàu truyền thống cách mạng giữa lòng Hà Nội

(ĐHVO). Các thế hệ cha, ông với tinh thần yêu nước, ý chí kiên cường, bất khuất đã không tiếc thanh xuân của mình để đấu tranh, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Họ là những nhà cách mạng tiêu biểu mà thế hệ con cháu hôm nay cần noi gương, gìn giữ và phát huy.

Một gia đình giàu truyền thống cách mạng giữa lòng Hà Nội Xem thêm »

Hỗ trợ người dân miền Trung trong bão lũ

Trong thời gian qua, đặc biệt là đầu tháng 10/2020, mưa lũ liên tiếp xảy ra trên diện rộng, ảnh hưởng trực tiếp đến các tỉnh miền Trung từ Quảng Trị đến Quảng Ngãi và gây thiệt hại về người và tài sản cho các địa phương thuộc 4 tỉnh: Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế và Quảng Nam.

Hỗ trợ người dân miền Trung trong bão lũ Xem thêm »

Lên đầu trang