Tháng mười 8, 2020

Nam Định: Tập huấn xây dựng môi trường không khói thuốc lá, nâng cao trợ giúp pháp lý cho NKT

(ĐHVO). Sáng ngày 07/10, Hội bảo trợ người khuyết tật (NKT) và trẻ em mồ côi Việt Nam phối hợp cùng Trung tâm kiểm soát dịch bệnh tỉnh Nam Định tổ chức chương trình “Tập huấn hướng dẫn xây dựng môi trường không khói thuốc lá, tuyên truyền, tư vấn, trợ giúp pháp lý cho NKT trên địa bàn tỉnh”.

Nam Định: Tập huấn xây dựng môi trường không khói thuốc lá, nâng cao trợ giúp pháp lý cho NKT Xem thêm »

Tự hào về cụ bà anh hùng – Đỗ Thị Mơ

(ĐHVO). Ở xã Lương Sơn, huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa có một tấm gương mẫu mực về lòng nhân đạo, ân tình ân nghĩa, được tất cả mọi người yêu mến, kính trọng. Ấy là bà cụ Đỗ Thị Mơ, 84 tuổi – người đã truyền nhiệt huyết, lòng nhân ái của mình tới biết bao thế hệ.

Tự hào về cụ bà anh hùng – Đỗ Thị Mơ Xem thêm »

Bà giáo già nặng tình với trẻ khuyết tật

Lâu nay, lớp học miễn phí của bà giáo già Nguyễn Thị Côi (77 tuổi ở phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai) tại nhà văn hóa khu dân cư số 2, phường Tân Mai (quận Hoàng Mai) trở thành địa chỉ quen thuộc của những cha mẹ có con khuyết tật trí tuệ. Dù nắng hay mưa, bà Côi vẫn không quản tuổi cao, miệt mài, gắn bó với các em nhỏ kém may mắn, mang tri thức và tình cảm nhân hậu của mình giúp các em hòa nhập với cuộc sống.

Bà giáo già nặng tình với trẻ khuyết tật Xem thêm »

Thái Nguyên: Hướng đến những mảnh đời thiếu, khó

Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Lương (tỉnh Thái Nguyên) – nhịp cầu nhân ái trong các hoạt động nhân đạo, từ thiện. Hội đã tập hợp được một lực lượng đông đảo nhà hảo tâm, các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia hoạt động nhân đạo, giúp đỡ những mảnh đời còn nhiều thiếu, khó. Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Lương hỗ trợ bò giống cho gia đình ông Nguyễn Văn Nội, xóm Na, xã Yên Trạch. Chị Hà Thị Thời, Chủ tịch Hội suy tư: Làm công tác chữ thập đỏ, chúng tôi và các nhà thiện nguyện luôn hướng đến những cảnh đời kém may mắn. Và bằng cách vận động người có giúp người khó, để mỗi ngày trong xã hội vơi đi những cảnh đời khó nhọc, tạo động lực, giúp người yếu thế vươn lên trong cuộc sống.

Thái Nguyên: Hướng đến những mảnh đời thiếu, khó Xem thêm »

Lên đầu trang