Tháng chín 30, 2020

Trung thu yêu thương

(ĐHVO). Với mục đích tạo cơ hội để trẻ em tham gia các hoạt động văn hóa lành mạnh, bổ ích, góp phần phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần; đồng thời tăng cường vận động, huy động mọi nguồn lực của xã hội cho công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, nhất là trẻ em nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em khuyết tật, mồ côi và trẻ em vùng dân tộc thiểu số, vùng sâu, xa, trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo, bảo đảm mọi trẻ em đều có Tết Trung thu, năm nay, tỉnh Thái Nguyên đã phối hợp với Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi Việt Nam, Công ty TNHH Samsung Electronis Việt Nam tại Thái Nguyên (Công ty Samsung) tổ chức Chương trình vui Tết Trung thu với chủ đề “Trung thu yêu thương”.

Trung thu yêu thương Xem thêm »

Cơ quan báo chí có trách nhiệm hỗ trợ người khuyết tật tiếp cận thông tin

(ĐHVO). Mới đây, Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành Thông tư 26/2020/TT-BTTTT quy định việc áp dụng tiêu chuẩn, công nghệ hỗ trợ người khuyết tật tiếp cận, sử dụng sản phẩm, dịch vụ thông tin và truyền thông.

Cơ quan báo chí có trách nhiệm hỗ trợ người khuyết tật tiếp cận thông tin Xem thêm »

Thái Nguyên: Tặng thiết bị vui chơi ngoài trời cho trường mầm non

(ĐHVO). Nhân dịp Tết Trung thu, chiều 29-9 (tức 13-8 âm lịch), đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí Thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu quốc hội tỉnh Thái Nguyên cùng với một số ngành, đoàn thể của tỉnh đã đến thăm và tặng quà các cháu Trường Mầm non xã Hợp Tiến, huyện Đồng Hỷ.

Thái Nguyên: Tặng thiết bị vui chơi ngoài trời cho trường mầm non Xem thêm »

Tăng cường thực hiện chính sách, pháp luật về phòng, chống xâm hại trẻ em

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Kế hoạch triển khai, thực hiện Nghị quyết số 121/2020/QH14 ngày 19-6-2020 của Quốc hội về việc tiếp tục tăng cường hiệu lực, hiệu quả việc thực hiện chính sách, pháp luật về phòng, chống xâm hại trẻ em.

Tăng cường thực hiện chính sách, pháp luật về phòng, chống xâm hại trẻ em Xem thêm »

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi thư chúc Tết Trung thu năm 2020

(ĐHVO). Nhân dịp Tết Trung thu 2020, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã gửi thư chúc Tết Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng Việt Nam ở trong nước, các cháu trong cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài và các cháu người nước ngoài ở Việt Nam.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi thư chúc Tết Trung thu năm 2020 Xem thêm »

Nghị lực phi thường của những đứa trẻ mang nỗi đau da cam

(ĐHVO). Việt Nam là một trong những nước chịu nhiều ảnh hưởng bởi chất độc da cam do chiến tranh để lại. Đáng thương nhất người chịu ảnh hưởng không ai khác là những thế hệ mầm non tiếp theo, khi các con sinh ra không được khỏe mạnh như bạn bè cùng trang lứa. Thế nhưng những đứa trẻ ấy vẫn luôn kiên cường chiến đấu với số phận và tỏa sáng theo cách riêng của mình.

Nghị lực phi thường của những đứa trẻ mang nỗi đau da cam Xem thêm »

Thái Nguyên: Tiếp tục triển khai thực hiện chuẩn nghèo đa chiều và mục tiêu Quốc gia về giảm nghèo bền vững

(ĐHVO). “Tiếp tục triển khai thực hiện chuẩn nghèo đa chiều và mục tiêu Quốc gia về giảm nghèo bền vững” là một trong những giải pháp mà bà Nguyễn Thị Quỳnh Hương, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh đưa ra khi trao đổi với Phóng viên Đồng Hành Việt Online về thực hiện giảm nghèo trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2021-2025 được Ngành thống nhất tham mưu với tỉnh đưa vào kế hoạch để triển khai trong thời gian tới.

Thái Nguyên: Tiếp tục triển khai thực hiện chuẩn nghèo đa chiều và mục tiêu Quốc gia về giảm nghèo bền vững Xem thêm »

Đảm bảo an toàn giao thông cho học sinh khuyết tật

​​​​​​​(ĐHVO). Hưởng ứng tháng An toàn giao thông năm 2020, mới đây, Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật tỉnh Thái Nguyên tổ chức Chương trình tuyên truyền an toàn giao thông (ATGT) với chủ đề “Giữ trọn ước mơ”.

Đảm bảo an toàn giao thông cho học sinh khuyết tật Xem thêm »

Lên đầu trang