Tháng chín 25, 2020

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch tỉnh Nam Định cùng tái cử nhiệm kỳ mới

(ĐHVO). Sáng ngày 25/09 tại nhà hát 3/2, Ban chấp hành (BCH) Đảng bộ tỉnh Nam Định kết thúc kỳ họp đầu tiên để bầu ra Ban Thường vụ Tỉnh ủy và các chức danh lãnh đạo Tỉnh ủy, trong đó ông Đoàn Hồng Phong, Bí thư Tỉnh ủy và ông Phạm Đình Nghị, phó Bí thư, Chủ tịch UBND tỉnh cùng tái cử Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020-2025. Ngoài ra, Nam Định còn có 1 Phó Bí thư Tỉnh ủy và 5 thường vụ Tỉnh ủy mới.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch tỉnh Nam Định cùng tái cử nhiệm kỳ mới Xem thêm »

Những lưu ý khi doanh nghiệp sử dụng lao động là người khuyết tật

(ĐHVO). Nhằm hỗ trợ lao động là người khuyết tật trong việc tìm kiếm việc làm, Nhà nước bảo trợ quyền lao động, tự tạo việc làm của lao động là người khuyết tật, có chính sách khuyến khích và ưu đãi người sử dụng lao động tạo việc làm và nhận lao động là người khuyết tật vào làm việc.

Những lưu ý khi doanh nghiệp sử dụng lao động là người khuyết tật Xem thêm »

Thái Nguyên: Tết Trung thu đến sớm với trẻ em thiệt thòi

“Tặng đèn ông sao trao ngàn mong ước” là thông điệp chương trình hành động của hàng nghìn thanh niên tình nguyện Đại học Thái Nguyên chuẩn bị cho trẻ em thiệt thòi trên địa bàn tỉnh tổ chức Tết Trung thu. Theo đó, hơn 2.000 chiếc đèn ông sao tự chế và gần chục nghìn suất quà đã sẵn sàng đưa đến tay các em thiếu nhi.

Thái Nguyên: Tết Trung thu đến sớm với trẻ em thiệt thòi Xem thêm »

Chuẩn bị khánh thành kết nối hơn 1000 điểm tư vấn khám, chữa bệnh từ xa

Sau hơn 2 tháng triển khai đồng loạt, Đề án khám, chữa bệnh từ xa của Bộ Y tế đã có hơn 1.000 điểm cầu khám, chữa bệnh được kết nối với hơn 20 bệnh viện tuyến Trung ương và các bệnh viện tuyến cuối.

Chuẩn bị khánh thành kết nối hơn 1000 điểm tư vấn khám, chữa bệnh từ xa Xem thêm »

Khai mạc Đại hội đại biểu tỉnh Nam Định lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020-2025

(ĐHVO). Sáng 24/9, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Nam Định lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020-2025 khai mạc với chủ đề “Tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống Chính trị trong sạch , vững mạnh; phát huy truyền thống văn hiến, anh hùng, sức mạnh đại đoàn kết toàn dân; đẩy mạnh đổi mới sáng tạo, huy động và sử dụng hiệu quả mọi nguồn lực để phát triển nhanh, bền vững; phấn đấu đến năm 2030, Nam Định là tỉnh phát triển khá của cả nước”.

Khai mạc Đại hội đại biểu tỉnh Nam Định lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020-2025 Xem thêm »

Người mắc hội chứng Down vẫn có khả năng làm việc và thành công

(ĐHVO). Với sự rối loạn về nhiễm sắc thể, người mắc hội chứng Down thường phát triển chậm hơn người bình thường. Tuy nhiên họ vẫn có thể làm việc, tự chăm sóc bản thân và nếu nỗ lực, kiên trì, thành công sẽ mỉm cười với họ.

Người mắc hội chứng Down vẫn có khả năng làm việc và thành công Xem thêm »

Nhiều chỉ số phát triển bình đẳng giới tại Việt Nam được cải thiện

Sau 10 năm thi hành Luật Bình đẳng giới, nhiều thành tựu đáng tự hào về bình đẳng giới của Việt Nam đã được thế giới ghi nhận và đánh giá cao. Một số chỉ số phát triển được cải thiện đã đưa Việt Nam lên các bậc xếp hạng cao hơn trong cộng đồng quốc tế về bình đẳng giới.

Nhiều chỉ số phát triển bình đẳng giới tại Việt Nam được cải thiện Xem thêm »

Lên đầu trang